VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Chân dung độc đáo của nhiếp ảnh gia Loubser

Đăng lúc: . Đã xem 5304 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh người
Chân dung  độc đáo của nhiếp ảnh gia Loubser

Chân dung độc đáo của nhiếp ảnh gia Loubser

vuanhiepanh.com Những bức hình của nhiếp ảnh gia Loubser khiến người xem ngỡ ngàng, tưởng như mình đang được gặp người ngoài hành tinh

Với tình yêu nghệ thuật nhiếp ảnh cùng sự sáng tạo không ngừng, nhiếp ảnh gia người Nam Phi - Anelia Loubser luôn tìm tòi và tạo ra nhiều bộ ảnh mới lạ. Bộ sưu tập gần đây nhất của anh khiến người xem cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng với chùm ảnh chân dung độc đáo.

Với tiêu đề "Sự xa lánh", Loubser đã xây dựng hình ảnh chân dung con người khác lạ, trông giống như người ngoài hành tinh.
Anelia Loubser cho biết: "Mục tiêu của những bức chân dung này là để thách thức nhận thức của người xem trong từng bối cảnh và quan điểm. Nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận vào mỗi sự việc, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều mới lạ và thú vị hơn rất nhiều". 
Thoạt nhìn vào bức ảnh, người xem dường như thoáng giật mình bởi những bức chân dung có phần ghê sợ này.

 

Đó phải chăng là khuôn mặt "dị dạng" có phần giống khuôn mặt của người ngoài hành tinh với đôi mắt to, không có miệng...

Anelia Loubser phải chăng đã "trêu đùa" người xem khi lộn ngược lại bức ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt với những nếp nhăn trên trán.
nghệ thuật độc đáo
 

 
chân dung nghệ thuật
Nhưng nếu nhìn kỹ hơn vào bức hình, hẳn bạn sẽ nhận ra, đây thực ra là ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt chúng ta.

Bức ảnh chụp trông vô cùng tự nhiên, tinh tế khiến người xem không khỏi nhầm lẫn và tưởng tượng mình được ngắm chân dung của người ngoài hành tinh bị rò rỉ từ NASA.

Tác giả muốn gửi đến cho người xem thông điệp: bằng cách thay đổi cách nhìn nhận của một vấn đề, cố gắng đơn giản hóa chúng đi, biết đâu bạn sẽ có thể phát hiện ra nhiều điều thú vị và tìm được niềm vui trong cuộc sống.


Nguồn tin: kenh60.net
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 4/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close