VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Những lưu ý giúp bộ ảnh cưới thêm hoàn hảo

Đăng lúc: . Đã xem 5522 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh cưới
Những lưu ý giúp bộ ảnh cưới thêm hoàn hảo

Những lưu ý giúp bộ ảnh cưới thêm hoàn hảo

vuanhiepanh.com Để có được những khuôn hình đẹp trong bộ ảnh cưới cần phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố khác nhau như tay nghề của “phó nháy”, cách trang điểm cho cô dâu chú rể, ý tưởng hình cưới… Tuy vậy, nhằm hạn chế những khuyết điểm không đáng có trong bộ hình này một cách tốt nhất, bạn hãy tham khảo những điều sau nhé!

1. Ăn mặc phù hợp


(Ảnh: All women stalk) Nếu đây là bộ ảnh để tất cả mọi người chiêm ngưỡng được nét đẹp và vẻ hạnh phúc của hai bạn thì hãy lưu ý về vấn đề trang phục. Hai bạn cùng ê-kíp chụp hình nên bàn bạc, thống nhất về ý tưởng của bộ hình cũng như chọn lựa những trang phục phù hợp: gợi cảm nhưng không hở hang, có sự kết nối giữa cô dâu chú rể chứ không nên quá nổi bật cá nhân.

2. Đừng ngại ngùng

Ảnh cưới sẽ thật đặc biệt khi hình ảnh của hai bạn luôn sinh động và tràn ngập cảm xúc trong đó. Chớ nên ngại ngùng mà bạn và chàng hãy thoải mái để tạo dáng, cười nói hay thậm chí là nghịch ngợm cùng nhau, nhiếp ảnh gia sẽ biết cách lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Bạn cũng đừng xấu hổ nếu phải diễn một chút để tạo sự lắng đọng, lãng mạn vì bộ ảnh cưới này cần được lột tả được những cảm xúc đa dạng trong tình yêu của hai bạn. Ngoài ra, bạn nên hạn chế để ánh mắt nhìn chằm chằm vào ống kính, gương mặt nghiêm nghị, nụ cười gượng gạo vì như thế sẽ khiến cho tấm hình mang vẻ cứng nhắc. Thật đơn giản và thoải mái là “chìa khóa” giúp bạn tạo ra được những khung hình đẹp.

3. Hãy sáng tạo


(Ảnh: Internet) Còn chần chừ gì nữa mà không thỏa sức sáng tạo những điều thú vị để thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc của hai bạn dành cho nhau đi! Đây là dịp đặc biệt để lưu lại những dấu ấn thăng hoa nhất trong khoảng thời gian trọng đại này, hãy sử dụng những phụ kiện có sẵn, hoặc tự tạo ra những gì bạn muốn để có được ý tưởng độc đáo đấy.

4. Lựa chọn kỹ khung cảnh chụp

Sẽ thật đáng tiếc nếu mọi thứ đều hoàn hảo, xinh đẹp nhưng phông nền hay khung cảnh xung quanh lại chẳng… phù hợp, liên quan gì đến ý tưởng của bộ ảnh. Bạn nên cẩn thận lựa chọn nơi chụp hình để nó có thể giúp tôn lên chủ đề mà hai bạn và ê-kíp muốn thực hiện. Bạn cần yêu cầu người kiểm tra những dụng cụ, phụ kiện trong buổi chụp cần phải phù hợp, thống nhất với ý tưởng. Hạn chế nhiều người đi lại sau phông nền trong quá trình chụp ảnh để tránh xuất hiện các nhân vật không liên quan trong khung hình.

5. Hình cưới xấu ư? – Chẳng sao cả!

Cách tốt nhất để có được tấm hình đẹp đó là thử nghiệm nhiều kiểu dáng, ý tưởng và… chấp nhận những tấm hình xấu để có thể rút ra được kinh nghiệm. Những máy ảnh kỹ thuật số hiện đại giúp bạn có thể xem được hình ngay sau khi chụp, vì thế đừng quá lo lắng khi không biết liệu những tấm ảnh có vừa ý hay quá “xấu xí” không nhé!

6. Hãy tận hưởng cùng nhau


(Ảnh: Internet) Có thể buổi chụp hình sẽ thật mệt mỏi, cực nhọc khi phải đi lại nhiều nơi, thay nhiều trang phục và tạo dáng “mệt nghỉ”, nhưng hai bạn hãy cố gắng giữ cho mình tinh thần thoải mái và phấn chấn nhất có thể nhé. Bạn và chàng nên nghỉ ngơi nếu cảm thấy đuối sức vì sự uể oải, bực bội rất dễ nhận ra trong ánh mắt và khuôn mặt, chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ ảnh. Bên cạnh đó, tâm lý sảng khoái không chỉ giúp công việc diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ có nhiều cảm hứng tạo ra nhiều “shoot” hình thú vị cũng như những kỷ niệm khó phai cùng chàng trong quá trình thực hiện kế hoạch cưới hơn nữa. 


Nguồn tin: webtretho
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close