VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Chụp ảnh cưới mùa mưa

Đăng lúc: . Đã xem 9171 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh cưới
Chụp ảnh cưới mùa mưa

Chụp ảnh cưới mùa mưa

vuanhiepanh.com Cách chụp ảnh cưới thế nào cho đẹp vốn đã khó nay còn rắc rối hơn khi bạn phải "đau đầu" đối phó với trời mưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh cưới mùa mưa sao cho ưng ý nhất.
  • Sử dụng mỹ phẩm phù hợp

    Để tránh tình trạng lớp trang điểm bị nhòe, trôi và lem do tác động của nước mưa, bạn nên đề nghị chuyên gia trang điểm sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng không thấm nước, lâu phai, bền màu, có độ bám dính cao. Thay vì sử dụng phấn mắt dạng bột, bạn nên dùng dạng gel đánh mắt. Đối với má hồng, bạn nên dùng phấn lỏng, có kem. Đặc biệt lưu ý đánh nền đủ các bước và sử dụng kem lót không trôi để nếu lớp trang điểm phai màu thì khi bạn dặm phấn lại sẽ không bị lem.
    Cách chụp ảnh cưới mùa mưa - anh 1 
    Trong mùa mưa, cô dâu chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, không trang điểm đậm vì vừa dễ chảy phấn, nhòe màu, dễ trôi vừa khó dặm lại. 
     
  • Trang phục thoải mái và gọn nhẹ

    Thay cho váy cưới dài, có độ phồng lớn, nhiều lớp thì những bộ váy cưới ngắn, váy mullet dài tới mắt cá chân tỏ ra hiệu quả hơn hẳn trong mùa mưa. Chân váy dài sẽ rất dễ bị dính bùn đất, khó di chuyển. Với kiểu váy ngắn, cô dâu có thể thoải mái tạo dáng ngay cả trong mưa mà không sợ làm bẩn váy cưới. Ngoài ra, trang phục dạo phố năng động như áo thun, quần jeans, quần short,... cũng là lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi để có một album cưới ngày mưa trẻ trung, tinh nghịch.
    Cách chụp ảnh cưới mùa mưa - anh 2
    Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những đôi giày thoải mái, dễ thay. Cô dâu không nên mang guốc quá cao và có gót nhọn vì sẽ khó di chuyển trên nền đất ướt. Bạn nên mang sẵn đôi dép bệt để thay trong trường hợp cần thiết.
     
  • Chuẩn bị sẵn kế hoạch “tẩu thoát” khi mưa quá to

    Sẽ thật xui xẻo nếu gặp phải mưa to trong khi chụp ngoại cảnh vì đội ngũ chụp ảnh sẽ phải vừa chạy mưa vừa lo bảo quản dụng cụ chụp ảnh đắt tiền. Nếu chụp ảnh ở nơi phố phường tấp nập, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy một cửa hàng hoặc mái hiên để trú tạm. Nhưng khi chụp ảnh ở khu vực vắng người như những cánh đồng cỏ lau, bãi đất trống, bãi biển,... việc tìm nơi trú mưa lại là vấn đề khá “nhiêu khê”. Vì thế, cặp đôi nên quan sát địa thế nơi chụp ảnh trước và thảo luận với studio ảnh cưới phương án sơ tán khi trời mưa để tránh tình trạng cập rập dẫn đến những sự cố đáng tiếc.
     
  • Tận dụng sự lãng mạn của cơn mưa

    Tuy chụp ảnh trong mùa mưa phải suy tính nhiều là thế, nhưng nếu biết cách tận dụng, cơn mưa sẽ là “gia vị” tuyệt vời cho album cưới. Khi nói đến mưa, người ta thường nghĩ đến sự lãng mạn - điều không thể thiếu trong những bức ảnh cưới. Cảnh cô dâu, chú rể nắm tay đi dưới ô trong màn mưa lất phất hay nụ hôn ngọt ngào dưới cơn mưa sẽ là nhân tố “đinh” trong album cưới của bạn.
    Cách chụp ảnh cưới mùa mưa - anh 3

Nguồn tin: codauchure
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 4.7/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close