VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

Đăng lúc: . Đã xem 9440 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh cưới
Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

vuanhiepanh.com Mùa cưới đã đến, đây là vài gợi ý cho các đôi uyên ương mong muốn cho bộ ảnh cưới để đời
1. Tuyệt chiêu của người mẫu chuyên nghiệp: Lưỡi chống phía sau răng hàm trước, có thể làm cho phần môi mọng hơn và khuôn mặt càng xinh hơn.



 

2. Tại những phần không được gọn gàng trên khuôn mặt thì trang điểm bằng gam màu tối hơn để làm khuôn mặt thon gọn, đánh sáng vùng chữ T.



3. Nếu là chup anh cuoi kỷ niệm với bạn bè ở nơi tổ chức đám cưới thì cố gắng để mặt ở vị trí phía sau người khác 1 chút, như vậy thì mặt bạn sẽ nhỏ đi.

4. Không nên dùng phấn quá sáng và quá nhiều chuốt mi dạng nước. Như vậy sẽ làm cho mắt nhỏ đi. Nhưng son môi tốt nhất thì nên đánh bóng, sáng, như vậy lên ảnh sẽ rất tinh tế.

5. Nên hướng ánh mắt ra xa xăm, có thể làm cho bức ảnh sống động hơn, hoặc là nghiêng đầu mỉm cười trong khi chú rể thì thầm vào tai bạn, sẽ khiến hình ảnh của hai bạn rất đẹp và tình tứ, cố gắng đừng để ánh mắt hai người nhìn nhau vô hồn.



6. Đầu hơi ngửa lên trên, mũi sẽ nhỏ đi chút xíu.

7. Quan trọng nhất là tự tin rằng hôm nay mình là cô dâu xinh đẹp nhất, đừng lo lắng mình thế này không xinh xắn, phải thoải mái, đầy tự tin mới có thể có được một bức ảnh cưới để đời.

8. Cười mỉm là trạng thái ăn ảnh nhất, trong ảnh cưới tốt nhất đừng cười quá lớn, để tránh cho nếp nhăn ở hai mắt rõ hơn.

9. Đứng tự nhiên, thẳng lưng, như vậy thì sẽ để lộ đường cong từ chân, cánh tay.

10. Nên cầm đạo cụ trong tay, khuyên dùng những đóa hoa cưới nhiều màu sắc.

11. Ánh nắng sẽ làm cho trang điểm nhìn mờ nhạt, do đó cần điều chỉnh, ánh nắng quá chói sẽ làm cho khuôn mặt có bóng, mắt cô dâu chú rể sẽ nheo lại, mất đi vẻ tự nhiên, cố gắng chup anh cuoi vào ngày râm mát.

12. Để mũi cao hơn so với ống kính 1 chút, có thể làm cho khuôn mặt đẹp hơn, giảm bóng dưới mắt.



13. Bạn có thể chọn vài bộ áo cưới để làm sống động cuốn album cưới của mình, nên mặc áo cưới màu. Áo cưới màu hồng hoặc màu ít sáng sẽ tôn lên nét tinh tế và dịu dàng của khuôn mặt, còn những áo cưới có màu sáng quá sẽ cho các cô dâu co một khôn mặt rạng rỡ hơn.

14. Phần mặt và cổ là trọng điểm, khi chọn áo cưới thì cổ lá sen, cổ hở sẽ để lộ xương cổ hấp dẫn của người phụ nữ, rất phù hợp. Mà cổ hình chữ U cũng làm cho cổ và khuôn mặt dài hơn.. áo cưới có nơ hình bướm trước cổ, ngực có tác dụng kéo dài và cải thiện cho khuôn mặt.

15. Nếu bạn không biết nét xinh xắn nhất của mình thì phiền người chup anh cuoi chụp ở nhiều góc ảnh, và chọn 1 tấm đẹp nhất.
16. Bất luận là chụp gần hay xa hay là thay đổi tư thế thì tốt nhất là nên để nổi bật ngũ quan hay ưu điểm.

17. Để mặt thanh tao hơn, bạn hãy hơi cúi xuống, mắt hơi nhìn lên trên thì sẽ có thần và nhìn to hơn.



18. Trước khi chup anh cuoi vài ngày không nên ăn thực phẩm có nhiệt lượng cao như bánh ga tô, bỏng ngô, đồ ăn quá cay để tránh tổn hại cho da. Uống nhiều nước (Nhưng nên tránh uống 3h trước khi chụp), ăn nhiều hoa quả giúp da bạn hấp thu dinh dưỡng, ngoài ra trà bí xanh, canh đỗ canh và cà chua đều có tác dụng giảm sưng cho khuôn mặt và lợi tiểu.

19. Khi chụp anh cưới, các cô dâu cần khéo lẹo tạo dáng, kết hợp với các nhiếp ảnh gia để có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất, tự nhiên nhất và trông album ảnh cưới của bạn sẽ thật chuyên nghiệp.

Nguồn tin: LAEL wedding
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 4.7/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close