VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

Đăng lúc: . Đã xem 7508 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh cưới
Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

Bí quyết chụp ảnh cưới đẹp

vuanhiepanh.com: Một số mẹo chụp ảnh cưới đẹp cho các cặp đôi dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Mẹo chụp ảnh cưới đẹp
Màu sắc tương đồng

Màu sắc tương đồng với khung cảnh

Mẹo chụp ảnh cưới đẹp đầu tiên phải chú ý đến địa điểm, khung cảnh mà bạn sẽ chụp ảnh. Tuỳ thuộc vào vào khung cảnh để bạn lựa chọn gam màu cho trang phục. Sự tương đồng giữa hai  yếu tố này khiến cho bức ảnh có sự hài hào về màu sắc. Chú ý đừng tạo nên sự đối nghịch trong màu sắc của hai mảng này nhé, trông nó sẽ rất kệch và chói lắm đấy.
mẹo chụp ảnh cưới đẹp
Màu đỏ nổi bật

Gam màu đỏ luôn giúp bạn nổi bật

Gam màu đỏ được các bạn nữ rất ưa chuộng vì nó là gam màu nổi bật nhất trong các màu. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng màu đỏ qua nhiều, hãy lấy màu đỏ như là một điểm nhấn cho bức ảnh của bạn thêm màu sắc.
Ví như bạn mặc chiếc váy trắng tinh khôi thì nên khuyến khích chồng bạn mặc một chiếc sơ mi dỏ với bộ ves trắng thì rất tuyệt hoặc ngược lại. Tuy nhiên bạn không nên chọn tông màu đậm mà hãy chọn cho mình tông màu đỏ nhạt hoặc màu hồng đậm cũng rất đẹp.
mẹo chụp ảnh cưới đẹp
Hoa cưới đơn giản

Hoa cưới kiểu dáng đơn giản

Hoa cưới là một phần không thể thiếu trong nghi thức cưới, nhưng hãy phân biệt sự hoa chụp ảnh cưới và hao trong ngày cưới nhé. Sự cầu kỳ của hoa trong ngày cưới sẽ tạo nên sự sang trong, ngược lại sự đơn giản, mộc mạc và khác lạ, đôi chút thôn quê tự nhiên lại khiến những bức ảnh của bạn trở nên sinh động và thật hơn rất nhiều. Sự tự nhiên luôn được đặt lên hàng đầu trong số các mẹo chụp ảnh cưới đẹp vì nó tạo nên cái thật có hồn trong những bức ảnh.
mẹo chụp ảnh cưới đẹp
Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Chú ý cách trang điểm

Thay vì phong cách chụp ảnh cưới trong phòng là phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Vì vậy phàn trang điểm cho khuôn mặt cô dâu cũng được chú ý quan tâm hàng đầu vì nó chịu sự tác động của thời tiết.
Vói thời tiết cuối thu sang đông thế này trời se lạnh lại hanh khô nên bạn phải chú ý đến việc dưỡng da trong trang điểm cô dâu đặc biệt là tạo điểm nhấn cho đôi mắt và đôi môi. Màu mắt nên chọn những màu tự nhiên, trông đơn giản như hiện nay đang nổi lên xu hướng màu mắt khói, hãy tận dụng nó nhé. Với đôi môi bên cạnh việc chọn màu son bạn cũng nên có thêm một lớp dưỡng cho làn môi thêm căng mọng.
Những mẹo chụp ảnh cưới đẹp nho nhỏ trên đây mong rằng các bạn sẽ áp dụng hiệu quả trong buổi chụp hình của mình để có những bức ảnh cưới đẹp nhất làm kỷ niệm.

Nguồn tin: westernland.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 3.7/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close