VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Kinh nghiệm tạo bộ ảnh cưới ưng ý

Đăng lúc: . Đã xem 6507 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh người
Kinh nghiệm tạo bộ ảnh cưới ưng ý

Kinh nghiệm tạo bộ ảnh cưới ưng ý

vuanhiepanh.com Dưới đây là những kinh nghiệm nho nhỏ giúp các đôi uyên ương chụp ảnh cưới đẹp ưng ý

1. Dáng tổng thể

Khung hình chữ nhật sẽ khiến bức ảnh cứng nhắc một cách nhàm chán. Trước khi chụp ảnh, cô dâu chú rể nên tham khảo nhiều kiểu tạo dáng khác nhau. Càng tạo nhiều kiểu dáng, cô dâu chú rể càng có nhiều sự lựa chọn cho album ảnh cưới.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới như ý huffingtonpost 1 3178 1400752434
Cô dâu chú rể nên tránh tạo dáng khuôn hình chữ nhật. Tạo dáng này làm cho bức ảnh trở nên khô khan. Vị trí, tư thế đứng, va chạm giữa hai người… thay đổi linh hoạt những yếu tố này sẽ giúp uyên ương thoát ra khỏi khung hình chữ nhật cứng nhắc. Tạo dáng với tay, chân hoặc một chút cong người cũng sẽ khiến bức hình mềm mại, tự nhiên hơn.

2. Tạo hình với tay

Cô dâu chú rể cần tránh buông thõng tay bên hông, điều làm này vừa khiến bứa ảnh thiếu tự nhiên, vừa làm mất đi cơ hội tôn vóc dáng của hai người. Tạo dáng để tay cách xa cơ thể sẽ giúp cả hai khoe được vóc dáng cũng như trang phục.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới như ý 1 9444 1400752435
Trong nhiều bức ảnh, chú rể thường cho hai tay vào túi quần. Nhưng cần hạn chế kiểu tạo dáng này vì nó sẽ khiến chú rể có vẻ thờ ơ, không quan tâm tới cô dâu và làm bức ảnh mất đi sự gắn kết giữa hai người. Nắm hoặc chạm tay vào nhau tạo ra sự kết nối cho cả hai và khiến bức ảnh gần gũi hơn.

3. Tạo hình với những nụ hôn

Có nhiều lựa chọn cho cô dâu chú rể khi chụp bức ảnh hôn. Dáng đứng, tư thế, biểu cảm khuôn mặt là những gì uyên ương cần chú ý khi thực hiện bức ảnh này.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới như ý 0 9393 1400752435
Cô dâu chú rể thường ngại ngùng với khi tạo dáng với những bức ảnh hôn. Lưu ý nếu không thể thoải mái thực hiện một nụ hôn trước ống kính, cô dâu chú rể có thể chọn lựa những cách biểu hiện tình cảm khác cho bức ảnh. Ngoài hôn môi, cô dâu chú rể có thể thực hiện những bức hình hôn má, vai hoặc trán. Nếu hai người thật sự muốn một bức ảnh hôn ngọt ngào, hãy cân nhắc để chắc chắn rằng mình có thể thật thoải mái thực hiện bức ảnh này.

4. Dùng hoa cưới làm phụ kiện chụp ảnh

Hoa cưới là phụ kiện tuyệt vời khiến những bức ảnh trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Với bó hoa cưới nhỏ xinh, dâu có thể để tay trên vai chú rể hoặc để sau lưng với cách tạo dáng điệu đà.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới như ý dorchestercollection 1 6673 1400752435

5. Thực hành trước gương

Cô dâu chú rể nên tập “diễn” trước gương một số tư thế ưng ý. Cách này có thể giúp bạn nhận biết được các góc đẹp, xấu của gương mặt mình để điều chỉnh góc mặt trong ảnh. Bên cạnh đó, việc luyện tập trước giúp uyên ương có được sự tự tin trước ống kính, buổi chụp hình sẽ diễn ra suôn sẻ và hai bạn sẽ có những bức hình ưng ý.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới như ý greylikesweddings 1 8276 1400752435
 
 

Nguồn tin: chupanhcuoi.info
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 3.8/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close