VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

photoshop
 
Kỹ thuật xử lý ảnh bằng Photoshop Touch

Kỹ thuật xử lý ảnh bằng Photoshop Touch

Đăng lúc: 20:35 - 16/09/2015

vuanhiepanh.com dành cho người dùng sản phẩm Apple. Định viết tài liệu về xử lý ảnh bằng iDevice nhưng thấy sắp xếp theo tuần tự lâu quá, nên đành viết theo kiểu mì ăn liền. Phần mềm giới thiệu đầu tiên là Photoshop Touch. Mỗi ngày sẽ cố gắng cập nhật hoàn thiện hơn, ACE cứ ném đá để bài viết được hoàn chỉnh hơn

Cách làm thác nước mịn màng bằng Photoshop

Cách làm thác nước mịn màng bằng Photoshop

Đăng lúc: 19:36 - 21/04/2015

vuanhiepanh.com Trong bài viết Photoshop này, chúng ta sẽ xem làm thế nào để làm cho thác nước mịn màng mềm mại, như hình được chụp với tốc độ chậm để đạt được hiệu quả này với kính lọc (ND filter).

Tô màu cho ảnh đen trắng bằng Photoshop

Tô màu cho ảnh đen trắng bằng Photoshop

Đăng lúc: 19:01 - 11/03/2015

vuanhiepanh.com Bạn có một số bức ảnh đen trắng và muốn biến nó thành ảnh màu để nó có thể trông thú vị hơn. Để biến ảnh đen trắng thành ảnh màu có rất nhiều cách. Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng chức năng Curves trong Adobe Photoshop để biến ảnh đen trắng thành ảnh màu.

Hiệu ứng tạo bong bóng trong Photoshop

Hiệu ứng tạo bong bóng trong Photoshop

Đăng lúc: 05:19 - 28/12/2014

vuanhiepanh.com Ở bài hoc photoshop này, mình sẽ hướng dẫn những bước cơ bản để Tạo hình ảnh bong bóng trong photoshop cho bức ảnh bằng công cụ Brush quen thuộc. (Photoshop CS5)

70 Action blend màu tự động cho Photoshop

70 Action blend màu tự động cho Photoshop

Đăng lúc: 05:26 - 30/09/2014

vuanhiepanh.com Như các bạn đã biết Action là việc ghi lại các thao mà người sử dụng photoshop đã dùng để chỉnh sửa một bức ảnh. Khi người sử dụng Photoshop chỉnh sửa một bức ảnh blend màu hay cân bằng sáng , cân bằng trắng hoặc chỉnh sắc nét bức ảnh có thể lưu lại thành file Action để lần sau khi sử dụng các bức ảnh khác họ không phải làm lại quá trình tỉ mỉ kia, mà chỉ cần chạy tự động action thì bức ảnh mới sẽ có hiệu ứng y hệt như bức ảnh trước đã làm. Và có rất nhiều chuyên gia photoshop tạo ra những Action đỉnh cao và chia sẻ nó cho người dùng.

Tạo hiệu ứng ảnh chụp Panning với Photoshop

Tạo hiệu ứng ảnh chụp Panning với Photoshop

Đăng lúc: 19:54 - 08/05/2014

vuanhiepanh.com, Panning là một thuật ngữ trong nhiếp ảnh chỉ việc chụp các vật thể chuyển động với tốc độ màn trập thấp, bức ảnh cho ra những vệt chuyển động phía sau hoặc xung quanh chủ thể làm cho người xem cảm nhận được sự chuyển động của chủ thể trong không gian (thậm chí là ăn gian) của bức ảnh. Kĩ thuật panning thường được dùng trong ảnh thể thao, đội khi có thể dùng trong ảnh cưới hoặc sự kiện như là một phá cách nghệ thuật.

 
Close