VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

 
20 mẹo vặt chụp ảnh chân dung

20 mẹo vặt chụp ảnh chân dung

Đăng lúc: 16:07 - 19/12/2013

vuanhiepanh.com Có người đã từng nhận xét chụp ảnh chân dung dễ mà khó. Điều này đôi khi cũng đúng, nhất là với người đang chập chững bước vào nhiếp ảnh. 20 mẹo vặt dưới đây có thể tương trợ cho bạn trên con đường đầy đam mê và cũng nhiều khó nhọc.

5 bí quyết chụp ảnh chân dung đẹp

5 bí quyết chụp ảnh chân dung đẹp

Đăng lúc: 17:38 - 14/12/2013

vuanhiepanh.com Chụp chân dung có nhiều kiểu và mỗi kiểu đều có mục đích nhằm để trình bày chủ thể trong một loại ánh sáng khác nhau. Có thể đó là kiểu chụp chân dung mà bạn có khả năng kiểm soát vị trí chụp, chiếu sáng và bố cục. Nhưng cũng có kiểu chụp ngẫu hứng không được sắp đặt trước, trong đó chủ thể trông có vẻ tự nhiên và ít gò bó hơn

Chụp ảnh cho nàng

Các bí quyết giúp nàng 'ăn ảnh'

Đăng lúc: 16:54 - 16/11/2013

vuanhiepanh.com Có một nghịch lý rằng: những cô nàng ăn ảnh thường có nhan sắc không quá nổi bật, còn nhiều người ngoài đời rất xinh đẹp và nóng bỏng nhưng lại kém sắc khi chụp hình. Để đẹp khi lên ảnh không chỉ cần ngoại hình vốn có của bạn mà còn cả nhiều yếu tố quan trọng khác như nụ cười thu hút đặc trưng, điều kiện ánh sáng, trang phục và đặc biệt là cách tạo dáng.

Những lỗi khi chụp ảnh chân dung

Những lỗi khi chụp ảnh chân dung

Đăng lúc: 16:29 - 12/11/2013

vuanhiepanh.com Những người chụp ảnh mới vào nghề thường lựa chọn chụp chân dung, bởi đây là chủ đề có thể khai thác được rất dễ dàng, hơn nữa còn thỏa mãn được cả nhu cầu … sinh lý của người chụp ảnh. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chụp ảnh chân dung dễ, trái lại nó cũng yêu cầu sự sáng tạo và những kỹ thuật nhất định. Nhiều người chụp ảnh nghiệp dư đã mắc nhiều lỗi khi chụp thể loại ảnh này.

Highkey & Lowkey - Ý tưởng chụp chân dung

Highkey & Lowkey - Ý tưởng chụp chân dung

Đăng lúc: 23:29 - 30/05/2013

vuanhiepanh.com Tôi muốn làm khác hơn so với bức ảnh trên bằng cách chụp với kỹ thuật highkey, thay vì lowkey như vậy, và mẫu Bree cũng thích chụp highkey hơn. Với lại thế post của cô mẫu trên theo kiểu duỗi thẳng tay - chân, cái này thì đúng kiểu chụp thời trang rồi, nhưng chưa phải là chân dung.

9 cách để chụp chân dung với một nguồn sáng

9 cách để chụp chân dung với một nguồn sáng

Đăng lúc: 22:30 - 31/03/2013

vuanhiepanh.com Bài này hướng dẫn 9 cách đặt 1 đèn flash để bạn có thể áp dụng khi chụp chân dung.

Chụp chân dung bằng ánh sáng tự nhiên

Chụp chân dung bằng ánh sáng tự nhiên

Đăng lúc: 03:34 - 06/03/2013

vuanhiepanh.com Ánh sáng tự nhiên hoàn hảo giúp bạn chụp ảnh đẹp mà không cần flash

 
Close