VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

10 thủ thuật chỉnh sửa ảnh trên PicMonkey

Đăng lúc: . Đã xem 5447 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Hậu kỳ chỉnh sửa ảnh
10 thủ thuật chỉnh sửa ảnh trên PicMonkey

10 thủ thuật chỉnh sửa ảnh trên PicMonkey

PicMonkey là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến nổi tiếng với nhiều tùy chọn ngộ nghĩnh và thú vị. 10 thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bức ảnh đúng ý mình.

1. Bộ công cụ chỉnh sửa cơ bản của PicMonkey

 
Video này hướng dẫn cách sử dụng PicMonkey để chỉnh sửa ảnh với: cắt, xoay, thay đổi kích cỡ chỉnh độ bão hòa màu, tăng độ tương ảnh của ảnh. Chỉ với vài cái click chuột, bạn có thể nhanh chóng có được một tấm ảnh dùng làm cover cho Timeline Facebook của mình.
   

 
  

2. Xóa chi tiết thừa với Clone Tool

 
Bức ảnh tuyệt vời của bạn tự nhiên bị phá hỏng bởi một vật thể lạ trước ống kính? Đừng thất vọng mà hãy sử dụng Clone Tool để loại bỏ vật thể lạ đó. Công cụ này cho phép bạn vẽ đè lên một đối tượng trong ảnh của bạn bằng một đối tượng khác được sao chép từ xung quanh.
   

 
 

3. Thêm chữ vào ảnh với Text Tool

 
Chỉ với hai phút  rưỡi, video này sẽ dạy cho bạn tất cả những gì cần phải biết để thêm chữ vào bức ảnh của mình. 
   

 
 

4. Thay đổi ảnh nền của bức ảnh

 
Bạn mong con mình có một tấm ảnh trong vai một siêu anh hùng bảo vệ thế giới? Hướng dẫn này sẽ nhanh chóng giúp bạn thực hiện điều này.
   

 
 

5. Cơ bản về Retouch

 
Máy ảnh không phải lúc nào cũng có thể tạo ra được những bức ảnh tuyệt vời. Đôi khi nó làm những chi tiết thừa vốn có trở nên quá rõ nét. Video này hướng dẫn cách thức sử dụng Touch Up để chỉnh sửa một số lỗi hay gặp như: sửa nhược điểm, giảm da sáng bóng và nhiễu do chói đèn flash, loại bỏ các nếp nhăn và làm cho mắt nhân vật trở nên sáng hơn.
   

 
 

6. Thêm các phông chữ của riêng bạn

 
Ở các ứng dụng sửa ảnh trực tuyến khác thường chỉ cho phép chúng ta sử dụng được vài phông chữ cơ bản nên khả năng sáng tạo bị hạn chế rất nhiều. Picmonkey cho phép chúng ta sử dụng các phông cài sẵn trong máy qua thẻ Your để đưa vào ảnh. Video này hướng dẫn các bạn thêm phông mới vào tác phẩm của mình.
  

 
 

7. Sử dụng các lớp phủ

 
Cho con mèo của bạn đội vương miện? Gắn ria mép cho em nó? Gắn nhãn tên cho nó, trang điểm cho nó, đính kèm logo? Việc sử dụng các lớp phủ là một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế. Video này sẽ hướng dẫn cách thức sử dụng sức mạnh ẩn chứa trong thẻ Overlays, thứ khiến một người mới bắt đầu trở nên thành thạo còn một chuyên gia thì trở nên chuyên nghiệp hơn.
  

  
 

8. Tạo một minh họa từ bức ảnh với PicMonkey

 
 Chỉ với ba phút rưỡi và sáu hiệu ứng, bạn đã nhanh chóng biến chân dung bản thân thành một hình minh họa để có thể đưa vào poster.
  

 
 

9. Tạo một thiệp giáng sinh với PicMonkey

 
Không gì ý nghĩa hơn một tấm thiệp giáng sinh mà tự làm để dành cho những người thân yêu của mình.  Và đây là có được chúng ra một cách nhanh chóng với PicMonkey.
  

 
 

10. Thiết kế một tấm thiệp kỉ niệm ngày cưới của mình

 
Bạn muốn tự làm thiệp cho hôm lễ sắp tới của mình. Xin chúc mừng các bạn! Và đây là món quà của chúng tôi dành cho hai người: Hướng dẫn chi tiết cách thức tạo ra một tấm thiệp cưới với PicMonkey.
  


Nguồn tin: PICKMONKEY/VIET NGOC/DESIGNS.VN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close