VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp đêm
 
Cách giảm phản xạ ánh sáng khi chụp đêm

Cách giảm phản xạ ánh sáng khi chụp đêm

Đăng lúc: 07:15 - 19/04/2015

vuanhiepanh.com Trong khi đài quan sát cho phép bạn chụp cảnh đêm không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, cần phải cẩn thận để tránh để xuất hiện hình phản chiếu trong ảnh.

Kỹ thuật chụp ảnh đường phố ban đêm đẹp

Kỹ thuật chụp ảnh đường phố ban đêm đẹp

Đăng lúc: 15:28 - 03/03/2015

Kỹ thuật chụp ảnh đường phố ban đêm là một trong những kỹ thuật khá phức tạp đòi hỏi người chụp phải biết cách điều chỉnh, cân đối và hài hòa bức ảnh.

Chụp cảnh đêm ấn tượng

Chụp cảnh đêm ấn tượng

Đăng lúc: 17:34 - 18/02/2015

vuanhiepanh.com Cảnh đêm khi đi du lịch hoặc ngắm từ một điểm tham quan là cảnh thường được chọn để chụp. Trong chương này, bạn sẽ tìm hiểu cách chụp cảnh đêm đẹp, tái hiện chính xác cảm xúc của bạn trước khung cảnh thực tế. Đầu tiên, hãy thiết đặt máy ảnh ở chế độ P và thử các thủ thuật sau.

Lưu ý chụp ảnh đêm và chụp khi thiếu sáng

Lưu ý chụp ảnh đêm và chụp khi thiếu sáng

Đăng lúc: 08:26 - 27/04/2013

Ánh sáng yếu và cảnh đêm cũng tạo cơ hội lớn cho người chụp sáng tạo với những nguồn sáng này. Khi thực hiện đúng, bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu này sẽ nằm trong số những bức ảnh lộng lẫy, thú vị và huyền ảo nhất mà một nhiếp ảnh gia có thể chụp được Thuật nhiếp ảnh là thuật về ánh sáng vì thế chụp cảnh đêm hay chụp cảnh trong ánh sáng yếu thường gặp nhiều thử thách hơn khi chụp vào ban ngày. Vì ánh sáng ít hơn nên người chụp phải bù sáng theo những hướng dẫn được trình bày trong phần này.

Kỹ thuật chụp ảnh đêm

Kỹ thuật chụp ảnh đêm

Đăng lúc: 08:06 - 27/04/2013

vuanhiepanh.com Trải nghiệm thực tế qua Chụp ảnh đêm là sở thích và cũng là đam mê của nhiều người cầm máy.

 
Close