VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Cách chụp ảnh kinh điển của cặp đôi khi đi du lịch

Đăng lúc: . Đã xem 19333 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh bằng điện thoại
Cách chụp ảnh kinh điển của cặp đôi khi đi du lịch

Cách chụp ảnh kinh điển của cặp đôi khi đi du lịch

vuanhiepanh.com "Chụp, chụp nữa, chụp mãi" là điều tất lẽ dĩ ngẫu phải làm của những người yêu nhau cùng đi du lịch. Vậy đâu là những kiểu chụp ảnh kinh điển nhất của các cặp đôi? Hãy cũng xem thử nhé.

1. "Nắm tay em đi khắp thế gian"

4 trào lưu chụp ảnh du lịch gây sốt trên mạng 13
Xuất hiện từ năm 2013, bộ ảnh Follow me - Theo em đi khắp thế gian của Murad Osmann được rất nhiều người ưa thích bởi ý tượng mới lạ và đẹp. Trong đó, tất cả các bức ảnh đều chụp từ phía sau lưng cô gái đang dắt tay người yêu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Nhưng phải đến khi phần hai của bộ ảnh được tung ra, thì phong cách chụp ảnh này mới thực sự gây sốt.
4 trào lưu chụp ảnh du lịch gây sốt trên mạng 15
Sau khi lan truyền trong giới trẻ, cộng đồng mạng cũng đã cho ra đời những phiên bản ngộ nghĩnh cho trào lưu này. Trong ảnh là phiên bản "Nắm chân anh đi khắp thế gian". Đến ngày nay, kiểu chụp ảnh này vẫn được các cặp đôi rất ưa thích để ghi lại những hình ảnh ngọt ngào trên đường du lịch.

2. Selfie

selfie
Với sự ra đời của máy ảnh du lịch, smart phone và gậy tự sướng, cặp đôi có thể thoải mái chụp hình mọi lúc, mọi nơi trên đường du lịch một cách dễ dàng. 
selfie
Thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi sau một chuyến du lịch cùng nhau, điện thoại, máy ảnh của những người đang "say" trong men tình lại tràn ngập những bức ảnh chụp cùng nhau.

3. Chụp ảnh với địa danh nổi tiếng

chụp ảnh du lịch
Chụp ảnh với địa danh nổi tiếng được xem là điều phải làm của mọi tín đồ du lịch. Và với cặp đôi, điều này lại càng quan trọng và cần thiết hơn để họ lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên bên nhau đồng thời để "khoe" với bạn bè những chuyến đi thú vị của mình. 
chụp ảnh du lịch
Cách chụp ảnh với địa danh nổi tiếng của cặp đôi thường là selfie bằng điện thoại hoặc xịn xò hơn là dùng chân máy, hẹn giờ để thoải mái tạo dáng.

4. Chụp ảnh cho nhau

4 trào lưu chụp ảnh du lịch gây sốt trên mạng 2
 Nếu hai bạn đều là những người đam mê nhiếp ảnh như cặp đôi Peter Sedlacik và Zuzu Galova thì ý tưởng chụp ảnh cho nhau này là dành cho bạn. Trong tất cả những bức ảnh, cặp đôi này cùng đứng đối diện nhau và chụp cùng một lúc những nơi mà họ đặt chân đến. Phong cách chụp sáng tạo này đã mang đến cho người xem những cái nhìn hấp dẫn về thế giới.
4 trào lưu chụp ảnh du lịch gây sốt trên mạng 3
Kiểu chụp ảnh này không chỉ lãng mạn mà còn cho thấy rằng, đối với mỗi người, người kia luôn luôn là trung tâm.

5. Chụp ảnh từ sau lưng

chụp ảnh du lịch
Khi những bức ảnh trực diện đã trở nên nhàm chán, một bức ảnh chụp từ sau lưng bỗng thật mới mẻ, chưa kể kiểu chụp này ngoài ghi lại được hình ảnh của cặp đôi còn lấy được cả bối cảnh rộng lớn của không gian xung quanh. Tuy nhiên để có được bức ảnh đẹp, cặp đôi sẽ mất công sắp đặt một chút với chân máy, hẹn giờ, hoặc nếu một người... chụp hộ trong điều kiện không có đủ dụng cụ.

6. Tạo dáng giống nhau

chụp ảnh du lịch
Người ta bảo những kẻ yêu nhau lâu thường na ná giống nhau từ gương mặt cho đến tính cách. Bởi thế những tấm ảnh cùng chung cách tạo kiểu có là gì khi chúng chỉ chứng minh thêm tình cảm khăng khít của cặp đôi trên những hàng trình khám phá rong ruổi.

7. Ảnh hôn ngọt ngào

ảnh hôn
Không hiếm những đôi sở hữu bức ảnh hôn nồng nàn, lãng mạn trên đường du lịch. Nó không chỉ là một khoảng khắc đẹp mà còn là kỉ niệm khó quên của những người đang yêu. 
chụp ảnh du lịch
Với những chiếc điện thoại, bạn thậm chí vừa hôn, vừa có thể tự... chụp ảnh.

8. Chụp bóng

chụp bóng
Ánh nắng, ánh đèn sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh chụp bóng lạ mắt và vô cùng độc đáo. Nếu bạn chưa có, hãy thử ngay đi, chắc chắn bạn sẽ có một bức ảnh thêm một bức ảnh thú vị cùng nửa kia của mình đấy.



Nguồn tin: guu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 4.7/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close