VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp cảnh đêm
 
Kỹ thuật chụp cảnh đêm dùng Live View

Kỹ thuật chụp cảnh đêm dùng Live View

Đăng lúc: 18:08 - 15/04/2015

vuanhiepanh.com Ở phần sau đây, tôi sẽ giải thích các kỹ thuật để lấy nét chính xác dùng ảnh phóng to, một chức năng không thể thiếu trong chụp ảnh đêm.

Mẹo chụp ảnh ban đêm bằng smartphone

Mẹo chụp ảnh ban đêm bằng smartphone

Đăng lúc: 18:55 - 13/04/2015

vuanhiepanh.com Với những chiếc smartphone hiện nay, nếu chỉ dùng camera và đèn flash của nó để chụp ảnh vào ban đêm chắc chắn sẽ thu được bức ảnh xấu tệ. Để có một bức ảnh chụp đêm hoàn hảo bằng điện thoại, người chụp cần trang bị những kỹ năng chụp ảnh sau.

Mẹo chụp ảnh đêm

Mẹo chụp ảnh đêm

Đăng lúc: 03:08 - 03/12/2014

vuanhiepanh.com Ngay cả khi thời đại kỹ thuật số đã làm cuộc cách mạng nhiếp ảnh, ảnh đêm luôn là thách thức. Nhưng, các tay máy luôn có cách vượt qua và họ đúc kết ra 7 kiểu chụp ảnh đêm phổ biến hiện nay.

Mẹo chụp ảnh đêm trăng

Mẹo chụp ảnh đêm trăng

Đăng lúc: 18:19 - 10/03/2014

vuanhiepanh.com: Thêm trăng vào phong cảnh hoặc cảnh quan thành phố có thể tạo sự cân bằng thú vị cho bức ảnh. Có bao giờ bạn ngắm nhìn ảnh phong cảnh của mình và tự nhủ "Ở đây dường như thiếu một cái gì đó?" À, có lẽ thêm mặt trăng tròn vành vạnh vào cảnh và có thể làm cho bức ảnh hoàn chỉnh.

9 Bước Cơ Bản Chụp Ảnh Phong Cảnh Ban Đêm Đẹp

9 Bước Cơ Bản Chụp Ảnh Phong Cảnh Ban Đêm Đẹp

Đăng lúc: 21:33 - 26/04/2013

vuanhiepanh.com Bạn chỉ muốn tìm hiểu làm thế nào để ghi lại hình ảnh của bầu trời đêm, tìm hiểu làm thế nào chụp lại ánh sáng rực rỡ của ánh đèn, hoặc chỉ muốn biết các cài đặt máy ảnh sao cho phù hợp để chụp ảnh ban đêm, 9 lời khuyên sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc và giúp bạn am hiểu kỹ thuật, có khả năng giải quyết một số tình huống chụp ảnh ánh sáng và đêm phổ biến. Cảnh đêm với xe dập dìu, đèn màu rực rỡ cảnh tượng huy hoàng, có chiếc máy ảnh trên tay bạn sẽ không bỏ qua những gì diễn ra trước mắt, bạn chụp rất nhiều nhưng hình ảnh không như mắt bạn nhìn thấy. Bạn thất vọng …., hãy nhớ rằng bạn không một mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn trong tình huống khó khăn này. Bây giờ chúng tôi có 9 lời khuyên cho chụp ảnh phong cảnh vào ban đêm.

Chụp ảnh đêm với compact - Không khó

Chụp ảnh đêm với compact - Không khó

Đăng lúc: 21:16 - 26/04/2013

vuanhiepanh.com

22 thủ thuật chụp ảnh đêm cho người mới bắt đầu

22 thủ thuật chụp ảnh đêm cho người mới bắt đầu

Đăng lúc: 10:40 - 03/04/2013

vuanhiepanh.com Các thủ thuật nhanh chóng và dễ dàng chụp ảnh kỹ thuật số cho hình ảnh tốt hơn trong bóng tối. Từ các thiết lập chụp ảnh đêm cho máy ảnh của bạn với những ý tưởng để tạo ra những bức ảnh với ánh sáng yếu.

 
Close