VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh trẻ em
 
Mẹo chụp ảnh trẻ em

Mẹo chụp ảnh trẻ em

Đăng lúc: 20:40 - 18/10/2014

vuanhiepanh.com Trẻ em với đôi mắt ngây thơ và nụ cười hồn nhiên luôn là chủ đề bất tận để khai thác trong nhiếp ảnh. Thế nhưng bản tính nghịch ngợm và tính tình thất thường mưa nắng của trẻ khiến không ít tay máy phải lao đao.

Mẹo chụp ảnh trẻ con

Mẹo chụp ảnh trẻ con

Đăng lúc: 07:00 - 24/07/2014

vuanhiepanh.com Bài viết sẽ tổng hợp những phương pháp chụp ảnh con trẻ, với mục đích giúp bạn nắm được những khoảnh khắc ngây thơ, hồn nhiên, đáng yêu của chúng thông qua việc phỏng vấn Winky Lewis, một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu về đề tài trẻ thơ. Những tác phẩm của bà về trẻ nhỏ luôn lột tả được một thế giới của sự hồn nhiên và kỳ diệu.

Mẹo chụp ảnh trẻ em nhút nhát

Mẹo chụp ảnh trẻ em nhút nhát

Đăng lúc: 02:14 - 03/06/2014

vuanhiepanh.com: Khi bạn chụp hình cho bé yêu, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp một số trẻ rất thích thú, có nhiều cử chỉ, và nói chung, là yêu thích chụp ảnh. Đôi lúc bạn phải chụp những trẻ lại nhút nhát trước cái lạ xung quanh hoặc thậm chí bạn phải giấu chúng hộp đồ nghề của mình!.

Tác hại  chụp ảnh nghệ thuật cho baby

Tác hại chụp ảnh nghệ thuật cho baby

Đăng lúc: 03:27 - 03/04/2013

vuanhiepanh.com rẻ dưới 4 tháng tuổi chụp ảnh nghệ thuật có ánh đèn flash quá mạnh có thể khiến thị giác bị ảnh hưởng.

Chụp ảnh trẻ em không khó

Chụp ảnh trẻ em không khó

Đăng lúc: 21:08 - 28/03/2013

vuanhiepanh.com Chụp ảnh trẻ em có nguyên tắc riêng bởi vì trẻ em khi làm mẫu không chịu tạo dáng bắt buộc, sẽ mất vẻ mặt tự nhiên của các em nếu chúng ta ép buộc

 
Close