VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh thời trang
 
Trải nghiệm nghề chụp ảnh thời trang

Trải nghiệm nghề chụp ảnh thời trang

Đăng lúc: 07:26 - 11/05/2015

vuanhiepanh.com Một bài viết có thể đọc xong sẽ làm nhiều bạn nhụt trí. Tuy nhiên nghề nào cũng có hai mặt, mặt “thích” và mặt “không thích”. Nhưng điều quan trọng ở đây là chúng ta yêu nghề và sẵn sàng gắn bó với nghề. Bài viết được sưu tầm từ báo thanhnien. Rất mong được các bạn cho ý kiến để chúng ta cùng thảo luận, chia sẻ suy nghĩ về nghề nhiếp ảnh nói chung và chụp ảnh thời trang nói riêng.

CHỤP ẢNH THỜI TRANG ĐẸP  DƯỚI  ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

CHỤP ẢNH THỜI TRANG ĐẸP DƯỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

Đăng lúc: 08:19 - 09/05/2015

vuanhiepanh.com Ánh sáng là yếu tố cần thiết và quan trọng trong chụp ảnh thời trang nên các thiết bị chiếu sáng đi kèm với buổi chụp rất đa dạng về chủng loại. Nhiều khi các thiết bị này còn khá cồng kềnh, gây trở ngại khi chụp ảnh thời trang ngoài trời. Để giải quyết tình trạng này, tận dụng mặt trời – nguồn sáng tự nhiên là điều cần thiết để chụp ảnh thời trang đẹp, tự nhiên và cuốn hút.

Nhiếp Ảnh Thời Trang

Nhiếp Ảnh Thời Trang

Đăng lúc: 05:35 - 16/08/2014

vuanhiepanh.com Nếu định nghĩa nhiếp ảnh thời trang là chụp một người nào đó trưng diện quần áo và nhìn vào ống kính thì có lẽ, nhiếp ảnh thời trang đã có mặt ngay từ khi nhiếp ảnh ra đời, chứ không phải đợi đến năm 1856 khi cuốn sách ảnh 288 bức ảnh của Adolphe Braun xuất bản.

Bí quyết chụp ảnh thời trang đường phố

Bí quyết chụp ảnh thời trang đường phố

Đăng lúc: 06:52 - 05/04/2014

vuanhiepanh.com: Chụp 9 tới 10 nhãn hiệu thời trang trên phố trong một ngày mất 3-4 giờ là một thử thách khó khăn với bất kỳ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm nào.

 
Close