VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh đen trắng
 
Chụp ảnh đen trắng những điều cần biết

Chụp ảnh đen trắng những điều cần biết

Đăng lúc: 19:52 - 10/03/2015

vuanhiepanh.com Chuyển một tấm ảnh từ màu sang trắng đen là một điều đơn giản, nhưng làm thể nào để có một tấm ảnh trắng đen ấn tượng thì bạn không chỉ phải đau đầu với việc chọn chủ thể, cách chụp, bố cục, mà còn phải đau đầu với phần mềm, làm sao để có thể khai thác được hết tấm ảnh. Bài viết này sẽ đưa ra những hướng dẫn về cách chụp, cách set up máy và những cách hiệu chỉnh đơn giản mà hiệu quả để có một tấm ảnh trắng đen nổi bật.

9 ứng dụng chụp ảnh đen trắng trên smartphone

9 ứng dụng chụp ảnh đen trắng trên smartphone

Đăng lúc: 19:41 - 08/03/2015

vuanhiepanh.com Trong thời đại của những chiếc smartphone chụp hình, chẳng mấy ai còn quan tâm tới nghệ thuật chụp ảnh này nữa. Thế nhưng, với các ứng dụng di động phát triển mạnh mẽ hơn, tại sao không thỏa sức sáng tạo trong những tấm hình với 9 ứng dụng chụp ảnh dưới đây?

5 lợi thế của ảnh cưới đen trắng

5 lợi thế của ảnh cưới đen trắng

Đăng lúc: 03:16 - 07/01/2015

vuanhiepanh.com Hiện nay, việc kết hợp ảnh màu và ảnh đen trắng trong album cưới đang trở thành trào lưu được nhiều cặp đôi yêu thích. Mỗi loại ảnh đều có những ưu điểm riêng, bổ sung cho nhau tạo thành một cuốn album ảnh cưới chứa đầy đủ các chi tiết và cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau đây là 5 ưu điểm của ảnh cưới đen trắng.

Mẹo tạo ảnh đen trắng

Mẹo tạo ảnh đen trắng

Đăng lúc: 18:19 - 02/08/2014

vuanhiepanh.com Ảnh đen trắng chỉ đẹp khi bạn hình dung ngay trong đầu về việc tạo hình và lấy cảnh chỉ với hai màu đen và trắng.

Những lưu ý khi chụp ảnh đen trắng

Những lưu ý khi chụp ảnh đen trắng

Đăng lúc: 18:56 - 26/06/2014

vuanhiepanh.com Chuyển một tấm ảnh từ màu sang trắng đen là một điều đơn giản, nhưng làm thể nào để có một tấm ảnh trắng đen ấn tượng. Dưới đây là những hướng dẫn về cách chụp, cách set up máy và những cách hiệu chỉnh đơn giản để có một tấm ảnh trắng đen nổi bật.

Làm chủ kĩ thuật chụp ảnh đen trắng

Làm chủ kĩ thuật chụp ảnh đen trắng

Đăng lúc: 19:37 - 12/06/2014

vuanhiepanh.com: Trong chụp ảnh trắng đen, bạn phải xem xét phối cảnh cũng như hình thể của đối tượng được chụp rất kĩ, thậm chí là kĩ hơn nhiều lần so với chụp ảnh màu. Bạn phải nhận ra được sự chuyển đổi màu sắc từ đen sang trắng của vật thể thật tinh tế, ánh sáng sẽ chuyển đổi thế nào khi mắt bạn không bị phân tán bởi thế giới màu sắc sống động.

Mẹo khi chụp ảnh đen trắng

Mẹo khi chụp ảnh đen trắng

Đăng lúc: 21:00 - 06/06/2014

vuanhiepanh.com: Ảnh đơn sắc, đặc biệt là ảnh đen trắng giúp cho bức ảnh trở nên giàu cảm xúc hơn và về một khía cạnh nào đó trở nên nghệ thuật hơn. Những bức ảnh đen trắng làm cho người xem có cảm giác trường tồn với thời gian. Vậy đâu là những bí quyết cơ bản để có một bức ảnh đen trắng đẹp ?

 
Close