VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

bầu trời
 
Chụp hình ảnh bầu trời

Chụp hình ảnh bầu trời

Đăng lúc: 18:47 - 19/02/2015

vuanhiepanh.com Bầu trời thể hiện nhiều sắc thái khác nhau mỗi ngày. Trong chương này, bạn sẽ tìm hiểu cách chụp bầu trời giống như một "tác phẩm nghệ thuật" dựa trên hình ảnh riêng của bạn. Đầu tiên, hãy thiết đặt máy ảnh ở chế độ P rồi thêm những thiết đặt khác theo chủ ý của bạn.

Mẹo chụp tia nắng mặt trời và hiệu ứng ánh sao

Mẹo chụp tia nắng mặt trời và hiệu ứng ánh sao

Đăng lúc: 19:00 - 03/11/2014

vuanhiepanh.com Các bức ảnh có tia nắng mặt trời tỏa sáng hay những ngọn đèn màu lấp lánh như ánh sao thật sự rất đẹp và huyền diệu. Có thể bạn nghĩ rằng phải có tay nghề cao mới chụp được những bức ảnh như vậy. Tuy nhiên, chỉ cần vài bước cài đặt đơn giản và tìm được vị trí đứng thích hợp là bạn đã có thể có được những bức ảnh ấn tượng mà không cần phải chỉnh sửa hậu kỳ quá nhiều.

Cách ghép bầu trời mây vào ảnh ngoại cảnh

Cách ghép bầu trời mây vào ảnh ngoại cảnh

Đăng lúc: 19:10 - 17/10/2014

vuanhiepanh.com Như các bạn đã biết, khi chụp ngoại cảnh, chất lượng hình ảnh phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết. Vì vậy sau khi chụp xong chúng ta thường không lấy được hình ảnh như mong muốn ví dụ cụ thể như bầu trời sau khi chụp cho ra kết quả thường là một vùng trắng. Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách chèn trời mây vào một bức ảnh như thế.

Bí quyết chụp đẹp những áng mây

Bí quyết chụp đẹp những áng mây

Đăng lúc: 22:41 - 31/10/2013

vuanhiepanh.com (bản 2.0) Chụp bầu trời mây là việc khá dễ dàng nhưng để sở hữu những bức hình có khả năng “đánh cắp” trái tim của người xem, các tay máy phải đầu tư nhiều công sức hơn.

 
Close