VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Chụp ảnh ‘tự sướng’ thức ăn của dân phượt

Đăng lúc: . Đã xem 5119 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chụp ảnh sản phẩm quảng cáo
Chụp ảnh ‘tự sướng’ thức ăn của dân phượt

Chụp ảnh ‘tự sướng’ thức ăn của dân phượt

vuanhiepanh.com Tôi luôn cố gắng đi lang thang khắp nơi, tìm hiểu những món ăn địa phương càng nhiều càng tốt. Và việc chia sẻ điều này với những người khác lại càng thú vị hơn.
Một nửa niềm vui của những chuyến du lịch chính là ẩm thực. Việc tìm ra những món ăn ngon, lạ và hấp dẫn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa hơn. 
Sandwich cá thu hun khói ở Mỹ
Sandwich cá thu hun khói ở Mỹ
Giăm bông chiên ở Maastricht, Hà Lan
Giăm bông chiên ở Maastricht, Hà Lan
Bánh ngọt tại Paris, Pháp
Bánh ngọt tại Paris, Pháp
Vì vậy chẳng có gì là ngạc nhiên khi anh chàng đam mê du lịch có tên Nick Mollberg lại chọn cách lưu giữ lại chuyến đi của mình bằng loạt ảnh những món ăn của từng vùng mà anh đã đặt chân tới.
Anh chàng kỹ sư phần mềm này cho biết việc để một mình thức ăn chụp ‘tự sướng’ sẽ thú vị và độc đáo hơn khi bạn ‘tự sướng’ cùng chúng. Những hình ảnh ngon lành này được anh chia sẻ công khai trên trang Flickr và Facebook của mình.
Đặc biệt yêu thích các món ăn đường phố, chàng trai 31 tuổi này vui vẻ chia sẻ với trang Mail Online: “Có thể nói rằng nhiều sự hiểu biết về nền văn hóa đều được xuất phát từ một sự trải nghiệm ẩm thực mà ra. Tôi luôn cố gắng đi lang thang khắp nơi, tìm hiểu những món ăn địa phương càng nhiều càng tốt. Và việc chia sẻ điều này với những người khác lại càng thú vị hơn. Thật nhàn chán khi đi ăn tại một nhà hàng sang trọng với khăn trải bàn trắng muốt. Nhưng tôi lại có thể tìm thấy những món ăn ngon nhất ở trong một quán café nhỏ hay trong những quán ăn nhỏ trên đường phố”.
Bánh kẹp táo ở Đức
Bánh kẹp táo ở Đức
Chụp ảnh tự sướng thức ăn
Món ăn đường phố là một “hiện tượng” ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Món ăn đường phố là một “hiện tượng” ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
Điểm đến yêu thích của Nick là Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ – nơi ẩm thực đường phố đã trở thành một “hiện tượng”. Tuy nhiên không phải tất cả những món ăn anh chụp đều là thức ăn đường phố. Chủ đề của bức ảnh sẽ được thay đổi cho phù hợp với nơi anh đến.
“Rất khó để bạn có thể tìm thấy thức ăn đường phố ở Paris nhưng những tiệm bánh ngọt thì chỗ nào cũng thấy. Hơn nữa phong cảnh ở đây thì không thể chê vào đâu được”, anh chàng hào hứng nói.
Mặc dù gần như đi du lịch vòng quanh thế giới, nhưng vẫn còn nhiều địa điểm anh chưa từng đặt chân tới.
“Tôi đang rất hào hứng với chuyến đi đến châu Á sắp tới, Singapore và Malaysia sẽ là hai trong những nơi đặt chân đến đầu tiên. Và tôi sẽ sớm quay lại châu Phi”, Nick chia sẻ.

Nguồn tin: iHay
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close