VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp trăng sao
 
Trải nghiệm chụp ảnh nguyệt thực toàn phần "trăng máu"

Trải nghiệm chụp ảnh nguyệt thực toàn phần "trăng máu"

Đăng lúc: 00:01 - 04/04/2015

vuanhiepanh.com Ngày 8/10/2014, người yêu thiên văn tại Việt Nam và một số nước trên thế giới được chiêm ngưỡng hiện tượng nguyệt thực toàn phần (Còn gọi là trăng máu)

Kỹ thuật chụp ảnh trăng sao

Kỹ thuật chụp ảnh trăng sao

Đăng lúc: 04:40 - 03/04/2015

vuanhiepanh.com Với những dụng cụ ghi hình đơn giản cộng thêm lòng kiên nhẫn, bạn vẫn có thể thu được những tấm ảnh đẹp đến không ngờ

Bí kíp chụp ảnh "Mặt trăng máu" thật đẹp

Bí kíp chụp ảnh "Mặt trăng máu" thật đẹp

Đăng lúc: 04:35 - 03/04/2015

vuanhiepanh.com Hiện tượng nguyệt thực toàn phần (Mặt trăng máu) sẽ trở nên vô cùng đặc biệt. Theo đó, quá trình Mặt trăng che khuất diễn ra song song với thời điểm Mặt trời xuất hiện, tạo nên hiện tượng “selenelion” có 1-0-2 trong lịch sử. Nếu ở vị trí thuận lợi và điều kiện thời tiết cho phép, bạn có thể quan sát Mặt trời mọc ở phía Đông trong khi Mặt trăng lặn ở phía Tây trong khoảng 2 – 9 phút.

Kỹ thuật chụp ảnh sao băng

Kỹ thuật chụp ảnh sao băng

Đăng lúc: 19:10 - 12/08/2014

vuanhiepanh.com Mưa sao băng sẽ có rất nhiều bạn muốn chụp lại được khoảnh khắc sao băng xuất hiện. Còn gì thú vị hơn khi bắt được khoảnh khắc một vệt sao băng sáng rực trên bầu trời đêm và có thể chia sẻ với bạn bè về khoảnh khắc ấy. Tuy nhiên, chụp sao băng cũng không phải là dễ, bạn phải biết khoảng thời gian nào sao băng hay xuất hiện (thường là vào những ngày có mưa sao băng), địa điểm phù hợp, có thiết bị phù hợp và thêm một ít kiên nhẫn. Nào, chúng ta cùng bắt đầu kiểm tra xem cần chuẩn bị những gì để chụp sao băng nhé.

 
Close