VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh sản phẩm
 
Bí quyết để chụp những sản phẩm độc đáo

Bí quyết để chụp những sản phẩm độc đáo

Đăng lúc: 07:30 - 12/09/2015

vuanhiepanh.com Hầu hết tất cả nhiếp ảnh gia điều biết những điều cơ bản để có bức ảnh sản phẩm tốt như: sử dụng chân máy, sử dụng khẩu độ tốt ưu của lens, sử dung một background trắng hay tạo một background ngoài vùng ảnh rõ..v.v.. Nhưng làm sao để chụp những sản phẩm độc đáo ? Bạn sẽ không thấy được nó ở những bức ảnh sản phẩm bình thường đâu. Nó thường xuất hiện ở những quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu mà thôi.

Bí quyết chụp ảnh nội thất

Bí quyết chụp ảnh nội thất

Đăng lúc: 20:11 - 18/07/2015

vuanhiepanh.com Chụp ảnh nội thất là một lĩnh vực không thể thiếu trong chụp ảnh sản phẩm nói riêng và chụp ảnh thương mại nói chung. Bài viết này dịch lại một bài viết rất hay của fstopper chỉ ra được một qui trình chụp nội thất cao cấp một cách đầy đủ nhất. vuanhiepanh.com hy vọng đây sẽ là những giới thiệu căn bản nhất cho những ai muốn đi theo lĩnh vực này.

Cách chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm đẹp mĩ mãn

Cách chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm đẹp mĩ mãn

Đăng lúc: 02:00 - 23/06/2015

vuanhiepanh.com Trong bài hướng dẫn cách chụp hình đẹp này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để làm sản phẩm nổi bật trên nền trắng tinh khiết sử dụng kết hợp phần mềm Lightroom và Photoshop.

7 mẹo khi chụp ảnh sản phẩm

7 mẹo khi chụp ảnh sản phẩm

Đăng lúc: 20:32 - 01/05/2014

vuanhiepanh.com: Vua nhiếp ảnh giúp bạn giải đáp những băn khoăn khi xem hình ảnh sản phẩm trên các tạp chí, những trang quảng cáo hàng ngày bạn có thực sự nghĩ mình có thể thực hiện được không? Việc chọn thiết bị và bố trí áng sáng như thế nào để được kết quả chi tiết hình ảnh sắc nét và màu sắc đảm bảo chính xác.

Cách chụp ảnh sản phẩm cho kinh doanh online

Cách chụp ảnh sản phẩm cho kinh doanh online

Đăng lúc: 03:45 - 24/04/2014

vuanhiepanh.com: Dưới đây Vua nhiếp ảnh sẽ đưa ra vài mẹo nhỏ để giúp bạn tự chụp ảnh sản phẩm một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

MẸO CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP ĐỂ QUẢNG CÁO

MẸO CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP ĐỂ QUẢNG CÁO

Đăng lúc: 02:57 - 24/04/2014

Tvuanhiepanh.com: thông thường chụp ảnh sản phẩm đòi hỏi rất nhiều về thiết bị studio, ánh sáng, hóa chất khử bóng vv...Nhưng nếu không rủng rỉnh tiền bạc cho cái sự tự sướng bằng ảnh hoặc có đủ tiền bạc nhưng điều kiện chụp không cho phép mình vác cả 1 đống đồ đạc đi đi lại lại từ đầu thành phố đến cuối thành phố...thì 1 giải pháp khắc phục khó khăn là thật sự cần thiết.

 
Close