VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh low key
 
Hướng dẫn chụp ảnh LOWKEY

Hướng dẫn chụp ảnh LOWKEY

Đăng lúc: 18:57 - 18/07/2013

vuanhiepanh.com Low key lighting dùng để chỉ một phong cách của nhiếp ảnh, trong đó sử dụng tông màu đen là chủ đạo để tạo ra một hình ảnh ấn tượng. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng mạnh, sự tương quang trở nên yếu đi, và ngược lại, khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, độ tương quang trở nên rõ nét để nổi bật chủ thể muốn chụp.

Kỹ thuật chụp Low- Key

Kỹ thuật chụp Low- Key

Đăng lúc: 21:22 - 30/05/2013

vuanhiepanh.com Low-key là một phong cách trong nhiếp ảnh truyền thống, nó được gọi là “sắc độ nặng-Tương phản tối”. . Vì thế các nhiếp ảnh chụp hình khỏa thân hay chụp quảng cáo thường chọn phong cách này để làm nổi bật các đường nét của chủ đề và gây ấn tượng mạnh trên các sản phẩm.

Làm quen với kỹ thuật low-key

Làm quen với kỹ thuật low-key

Đăng lúc: 19:16 - 30/05/2013

vuanhiepanh.com Low-key là một phong cách chụp ảnh lấy tông màu tối chủ đạo, mà thường là màu đen (ngược với high-key chuyên về màu sáng hay màu trắng).

Cách chụp chân dung dùng kỹ thuật tương phản tối lowkey

Cách chụp chân dung dùng kỹ thuật tương phản tối lowkey

Đăng lúc: 06:18 - 23/05/2013

vuanhiepanh.com Low key đã để lại ấn tượng mạnh trong tâm trí tôi – Thật dễ dàng để chụp với một ánh sáng duy nhất và bạn có thể sử dụng bất kỳ ống kính nào, đặc biệt là chúng ta không cần tận dụng lợi thế của một khẩu độ (thấp) rộng cho chiều sâu của bức ảnh.

Chụp ảnh sáng tạo với kỹ thuật Low-key

Chụp ảnh sáng tạo với kỹ thuật Low-key

Đăng lúc: 06:03 - 23/05/2013

vuanhiepanh.com Với tông màu đen làm chủ đạo, kỹ thuật chụp ảnh Low-key (chụp ảnh tương phản tối ) mang lại hình ảnh đặc biệt ấn tượng, tạo cảm xúc mạnh mẽ đầy bí ẩn với người xem

 
Close