VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh du lịch
 
Mẹo chụp ảnh du lịch

Mẹo chụp ảnh du lịch

Đăng lúc: 19:16 - 03/05/2014

vuanhiepanh.com: Chữ photography (nhiếp ảnh) được phát xuất từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là "sơn bằng ánh sáng"; vậy điều này cũng cho bạn biết rằng chất lượng ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật nhiếp ảnh.

Kinh nghiệm chụp ảnh du lịch cho người không chuyên

Kinh nghiệm chụp ảnh du lịch cho người không chuyên

Đăng lúc: 19:23 - 24/08/2013

vuanhiepanh.com Thức dậy sớm, tích cực giao lưu với người dân địa phương và thoải mái tạo dáng sẽ giúp bạn có nhiều khung hình đẹp và đáng nhớ trong suốt chuyến đi. Bất cứ du khách nào cũng có nhu cầu lưu giữ hình ảnh ở những nơi mình đặt chân qua trong các chuyến du lịch. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng sẵn tiện máy ảnh chuyên nghiệp, cũng như người biết chụp ảnh trong những khoảnh khắc đặc biệt ấy. Tất nhiên, tốt nhất là bạn nên đi cùng một tay máy "xịn" để không phải bận tâm nhiều nhưng trong hoàn cảnh bất đắc dĩ, bạn cũng vẫn có thể mang về cho mình những bức hình ý nghĩa nếu trang bị một số kiến thức cơ bản.

Tuyệt kỹ chụp ảnh du lịch bằng smartphone

Tuyệt kỹ chụp ảnh du lịch bằng smartphone

Đăng lúc: 00:59 - 02/03/2013

Không cần có chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, bạn vẫn có ảnh đẹp với chiếc smartphone.

CÁCH CHỤP ẢNH ĐẸP KHI ĐI DU LỊCH

CÁCH CHỤP ẢNH ĐẸP KHI ĐI DU LỊCH

Đăng lúc: 00:35 - 02/03/2013

vuanhiepanh.com Máy ảnh là một vật dụng không thể thiếu trong hành trình du lịch khám phá thế giới của bạn. Không cần phải sử dụng đến những dòng máy ảnh cao cấp, chỉ với một chiếc máy ảnh du lịch bình thường đã có thể ghi lại những bức ảnh tuyệt đẹp về danh lam thắng cảnh mà bạn đã đặt chân tới. Một vài mẹo nhỏ sau sẽ mách bạn cách để có một bức ảnh ưng ý

 
Close