VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Nắm vững tư thế chụp bạn sẽ có những chức ảnh có hồn hơn như dân chuyên nghiệp
 
54 tư thế chụp ảnh chân dung  kinh điển

54 tư thế chụp ảnh chân dung kinh điển

Đăng lúc: 07:59 - 03/04/2013

vuanhiepanh.com 54 tư thế giúp các bạn gái đẹp hơn trong mắt các chàng

21 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh bạn gái P2

21 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh bạn gái P2

Đăng lúc: 05:06 - 06/02/2013

vuanhiepanh.com (Các bạn sẽ thấy giữa lý thuyết áp dụng thực tế như thế nào) Không có gì đáng ngạc nhiên khi hình thức chụp ảnh gợi cảm ngày một phát triển vì hầu hết phụ nữ đều mong muốn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thích từ lúc được thoải mái lựa chọn, được khoác lên mình những trang phục thật xinh đẹp, thể nghiệm nhiều ý tưởng cùng các phụ kiện độc đáo, mới lạ cho đến khi tha hồ sáng tạo nên những tư thế nổi bật, duyên dáng trước ống kính. Và sự quyến rũ chính là kết quả của việc phối hợp một cách hoàn hảo tất cả những yếu tố trên. Tuy nhiên, chỉ cần một trong số ấy thay đổi cũng đủ để tạo ra nét khác biệt hoàn toàn cho tác phẩm, chẳng hạn như kiểu tóc, cách trang điểm, trang phục, ánh sáng. tư thế…Tất nhiên, mỗi yếu tố đều hàm chứa nhiều nội dung, nhiều vấn đề rất rộng, rất phong phú mà trong phạm vi bài viết này chúng ta chỉ có thể chuyển tải một chút về chủ đề tư thế chụp ảnh.

42 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh bạn gái

42 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh bạn gái

Đăng lúc: 04:57 - 06/02/2013

vuanhiepanh.com (Bản 2.0 cập nhật thêm) Trong quá trình thực hiện việc chụp ảnh với chủ thể là phụ nữ, nếu bỗng nhiên bạn cảm thấy cạn kiệt ý tưởng, tinh thần sáng tạo dường như bế tắc hay đơn giản chỉ là cần 42 gợi ý thì “cẩm nang nhiếp ảnh” (Các bạn sẽ thấy giữa lý thuyết áp dụng thực tế như thế nào)

21 tư thế tạo dáng trong chụp ảnh trẻ em

21 tư thế tạo dáng trong chụp ảnh trẻ em

Đăng lúc: 04:53 - 06/02/2013

vuanhiepanh.com Trẻ em là chủ đề dễ thương, nhiều niềm vui ngộ nghĩnh, cảm giác ấm áp chân thành, và cũng là thể loại nhiều khó khăn nhất. Nhiều lúc, người chụp phải tập suy nghĩ, dự đoán phản ứng giống như con trẻ để biết chúng sẽ có hành động gì. Người chụp phải thật sự kiên nhẫn và thích nghi hoàn toàn với hoạt động của chúng. Trẻ em sẽ không bao giờ nghe theo lời bạn để có góc chụp chính xác. Vì vậy, 21 mẫu giới thiệu dưới đây cũng chỉ là tài liệu tham khảo cho việc lên kịch bản ý tưởng trước khi thực hiện một buổi chụp trẻ em vậy (Các bạn sẽ thấy giữa lý thuyết áp dụng thực tế như thế nào)

21 TƯ THẾ CHỤP ẢNH CƯỚI

21 TƯ THẾ CHỤP ẢNH CƯỚI

Đăng lúc: 04:48 - 06/02/2013

vuanhiepanh.com Chụp ảnh cưới là một ngành thương mại lớn và là nghề nghiệp của nhiều nhiếp ảnh gia. Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp là một chủ đề phong phú và đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật cũng như lý thuyết. 21 mẫu pose giới thiệu trong bài này chỉ là hướng dẫn nhập môn cho bạn nào thích chủ đề này thì có ý tưởng khởi đầu cho việc chụp thể loại ảnh này.

21 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh nam giới

21 mẫu tạo dáng khi chụp ảnh nam giới

Đăng lúc: 04:36 - 06/02/2013

vuanhiepanh.com Bản 2.0) Nam giới thường ít thoải mái trong quá trình được chụp ảnh, vì vậy chụp mẫu nam điều quan trọng là làm sao để anh ta thật thoải mái trong quá trình chụp. (Các bạn sẽ thấy giữa lý thuyết áp dụng thực tế như thế nào)

 
Close