VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài

Đăng lúc: . Đã xem 3312 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Chuẩn bị chụp ảnh
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài

Bạn hãy cùng vuanhiepanh.com tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới và lên kế hoạch thôi!

1. Tìm địa điểm và lựa chọn thời gian hợp lý

Đầu tiên hãy lên ý tưởng cho mình về nơi bạn muốn chụp ảnh cưới. Đó là những cánh đồng hoa tulip ngút ngàn ở Hà Lan, những luống lavender tím ngắt đến tận chân trời ở Pháp, những rừng thông tuyết phủ ở Canada hay những bãi biển đẹp như mộng ở vùng biển Mandives…. Kèm với những địa điểm kể trên bạn phải tính thời gian chụp vì mỗi địa điểm chỉ đẹp rực rỡ vào một thời gian nào đó trong năm. Ví dụ, hoa lulip ở Hà Lan sẽ nở rộ vào cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 hàng năm, trong khi đó hoa lavender chỉ nở từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8, còn tuyết thì lại chỉ rơi vào mùa đông ở Canada. Vì thế các bạn nên cân nhắc thật kĩ địa điểm và thời gian hợp lí để chụp bộ ảnh cưới của mình.
chup-anh-cuoi-o-nuoc-ngoai-01
Đầu tiên hãy lên ý tưởng cho mình về nơi bạn muốn chụp ảnh cưới. (Ảnh: TuArts Nguyen Studio)
Lựa chọn nhiếp ảnh gia nổi tiếng thực hiện album ảnh cưới của bạn quả là điều không dễ dàng để quyết đinh, cùng tham khảo những kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới đây để tìm ra giải pháp tốt nhất cho sự lựa chọn này

2. Lên chi phí

Điều này cực kì quan trọng và nó quyết định phần lớn bộ ảnh cưới của bạn có như bạn mong muốn hay không. Có những loại chi phí sau đây mà bạn phải tính đến.
Chi phí chụp ảnh cưới
Chi phí chụp ảnh cưới cực kì quan trọng và nó quyết định phần lớn bộ ảnh cưới của bạn có như bạn mong muốn hay không. (Ảnh minh họa)
Đầu tiên là chi phí thuê ekip chụp ảnh cưới, nếu bạn là người hay đi nước ngoài, thích trải nghiệm những style ảnh cưới của nơi bạn chụp, hãy xem và thuê những người thợ chụp hình tại đó. Nhưng tất nhiên hãy cân nhắc về việc, rào cản về ngôn ngữ và số tiền bỏ ra. Còn nếu không chúng tôi nghĩ bạn có thể tìm một thợ ảnh tự do, họ có thể cùng theo bạn trong hành trình đó và hướng dẫn bạn những khung cảnh phù hợp. Hoặc đơn thuần nhất là tham khảo ở những studio có kinh nghiệm về vấn đề này.
Tiếp theo có lẽ nên định lượng thời gian cho chuyến đi và tính toán chi phí cho cả cặp đôi và những người đi kèm nếu có. Thông thường một bộ ảnh cướp chụp tại Singapore, hay Thái Lan khoảng 3000 đến 5000 USD, nhưng những bộ ảnh cưới ở châu Âu có thể lên đến cả chục ngàn đô hoặc hơn nữa. Hãy tính toán kĩ trước khi quyết định.

3. Trang phục và trang điểm

kinh-nghiem-chup-anh-cuoi
Sau khi đã tìm được địa điểm và chi phí chúng tôi nghĩ rằng trang phục thì bạn nên chọn những bộ đồ phù hợp với khung cảnh. (Ảnh minh họa)
Sau khi đã tìm được địa điểm và chi phí chúng tôi nghĩ rằng trang phục thì bạn nên chọn những bộ đồ phù hợp với khung cảnh. Bạn có thể chuẩn bị nó từ nhà, những bộ trang phục nhẹ nhàng, lãng mạn khi với những cánh đồng hoa, hoặc áo khoác và đồ giữ ấm nếu như chụp ở ngoài trời tuyết lạnh. Còn nếu bạn thấy quá cồng kềnh nếu mang trang phục đi từ nhà thì hãy tìm hiểu dịch vụ thuê đồ nơi bạn chụp ảnh.
Còn trang điểm thì chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể tự chuẩn bị cho mình với vài mẹo trang điểm rất hiệu quả bạn có thể tìm thấy trên các bài viết khác của Marry là bạn đã trở thành một cô dâu xinh đẹp

Nguồn tin: blogphunu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

 
Close