VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

chụp ảnh ngược sáng
 
Mẹo chụp ngược sáng

Mẹo chụp ngược sáng

Đăng lúc: 05:07 - 01/08/2014

vuanhiepanh.com Chụp ảnh ngược sáng luôn là thử thách “khó nhai” với nhiều người dùng máy ảnh. Vì thế, nắm được những mẹo cơ bản là điều cần thiết trước khi bấm máy.

Kinh nghiệm chụp ảnh du lịch ngược sáng

Kinh nghiệm chụp ảnh du lịch ngược sáng

Đăng lúc: 06:04 - 31/08/2013

vuanhiepanh.com Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đẹp dù chụp trong điều kiện ngược sáng. Trong trường hợp muốn chụp ảnh ngược sáng, bạn nên lựa chọn chế độ Spot Metering (đo sáng điểm).

Mẹo chụp ảnh ngược sáng

Mẹo chụp ảnh ngược sáng

Đăng lúc: 14:50 - 09/05/2013

vuanhiepanh.com Chụp ngược sáng được hiểu là máy ảnh đặt đối diện hoặc xéo một góc nhỏ với nguồn sáng. Kỹ thuật này thường dùng một đối tượng, thường là chủ đề chính, để ngăn hướng sáng trực tiếp đi vào máy ảnh.

thủ thuật chụp ngược sáng

thủ thuật chụp ngược sáng

Đăng lúc: 07:20 - 09/05/2013

vuanhiepanh.com Ảnh ngược sáng là những bức ảnh được tạo ra bởi các hình khối màu tối nổi bật trên phông nền sáng. Nói một cách cụ thể, trong ảnh ngược sáng, chủ thể của bức ảnh trông như một khối đen được loại bỏ các chi tiết, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ với khung nền sáng xung quanh

Chụp ngược chiều ánh sáng.

Chụp ngược chiều ánh sáng.

Đăng lúc: 17:49 - 04/04/2013

Trong khi chụp cảnh thiên nhiên, những ánh sáng trẳng mặt trời trực tiếp có thể làm thay đổi diện mạo bức ảnh một cách ngoài ý muốn. có thể một lúc nào đó, hiện tượng này xuất hiện khi bạn không có vị trí chụp ảnh thuận chiều với ánh sáng. Và, trong tư thế chụp ảnh ngược ánh sáng ấy bạn sẽ có được một bức ảnh như được phủ lên một màn sương trắng và toàn bộ bức ảnh không được rực rỡ trong ánh sáng như quang cảnh khi bạn ngắm chụp. Hiện tượng này gây ra bởi hiệu ứng lóe sáng và mờ.

 
Close