Tao dáng chụp ảnh với gương mặt bị che khuất

Tao dáng chụp ảnh với gương mặt bị che khuất
vuanhiepanh.com Khi chụp ảnh người ta thường cố gắng làm sao cho mặt lọt vào ống kính một cách hoàn hảo nhất. Sẽ ra sao nếu bạn thử những tấm hình mà khuôn mặt dù bị che khuất đi vẫn đẹp lung linh nhỉ?

1. Dùng hoa che miệng

Một bông hoa thật nổi bật sẽ khiến bức hình của bạn nhìn lạ mắt, thậm chí còn hơi mang phong cách ảnh tạp chí. Lưu ý cho các nàng là hãy chọn hoa to, đẹp và chỉnh màu ảnh cho thời trang một chút nhé.
IU cũng từng thử kiểu pose hình này rồi nhé!

2. Đưa tay che một góc mặt

Đây là một tư thế nhiều cô nàng thường dùng để tạo ra những bức ảnh ưng ý đặc biệt là khi chưa makeup hoặc đang bị sưng miệng chẳng hạn ^^.

3. Xõa tóc

Cách pose hình giấu nửa mặt này rất quyến rũ, hợp để các nàng khoe kiểu tóc mới hay đơn giản chỉ là mái tóc dài bóng khỏe. Nhớ chọn đúng hướng ánh sáng để mái tóc được chiếu sáng đủ.

 4. Chỉ chụp từ vai trở xuống

Bạn cũng có thể chụp một bức ảnh mà hoàn toàn không có mặt mình trong ảnh. Thật tuyệt vời khi đăng một bức ảnh vừa khoe style vừa không phải đau đầu chọn một status sao cho phù hợp với biểu cảm trong hình. Điều đáng chú ý khi chụp và crop cắt ghép ảnh là bạn đừng cắt ảnh ở ngang cổ, sẽ trông hơi kỳ. Cắt từ môi, cằm trở xuống là hợp lý.

 5. Giấu mặt với đồ uống

Những cô nàng có điểm nào đó chưa hoàn hảo trên gương mặt có thể dùng đồ uống để đánh lạc hướng trong trường hợp này. Nó có thể giúp gương mặt bạn trông nhỏ hơn, ngắn hơn (nếu bạn có gương mặt dài), cằm thon hơn.

 6. Camera che mặt

Máy ảnh luôn là một trong những đạo cụ được yêu thích nhất trong những bức hình chụp ảnh giấu mặt phải không nào!

 7. Đôi mắt biết nói

Cách này rất lý tưởng cho các nàng thích khoe đôi mắt đẹp, đây cũng là gợi ý chụp phù hợp với mùa đông, khi cô nàng nào mang bên mình chiếc khăn ấm áp.

 8. Bờ môi xinh đẹp.

Nếu như kiểu trên dành cho các nàng khoe mắt đẹp thì đây lại là gợi ý cho hội muốn tạo vẻ bí ẩn, sexy, muốn khoe màu son mới hay đôi môi đầy đặn.

 9. Khẩu trang ấn tượng

Đeo khẩu trang rồi chụp ảnh ư? Nghe thật điên rồ nhưng đây lại là một trào lưu chụp ảnh khá hot đấy nhé! Một chiếckhẩu trang đầu lâu hầm hố, hay một chiếc cup cake màu hường phấn? Tất cả sẽ giúp bạn thể hiện phong cách riêng của mình, dù cho khuôn mặt có bị che lấp đi chăng nữa.

Nguồn tin: ione.vnexpress.net