Mẹo giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh

Mẹo giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh
vuanhiepanh.com xin được chia sẻ đến các bạn những tuyệt chiêu chắc chắn sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi khi chụp ảnh.

1. Chụp nghiêng người

Cơ thể trông to lớn hơn hoặc thon gọn hơn hoàn toàn tùy thuộc vào góc độ bạn đứng trước máy ảnh. Nếu một người đứng thẳng vào máy ảnh, nó sẽ phô bày hết ra những phần rộng nhất của cơ thể và vì vậy vóc dáng sẽ bộc lộ ở mức to lớn nhất. Vì vậy, bí quyết đầu tiên để có được một bức ảnh thon gọn là khi chụp ảnh hãy nghiêng sang một bên, để lộ ba phần tư cơ thể để có bức ảnh mảnh mai hơn.
Những tuyệt chiêu giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh
Thông thường, góc mặt bên trái được cho là đẹp và ăn ảnh hơn, nên bạn có thể nghiêng người sang bên phải để vừa có vóc dáng thon gọn, vừa có được góc mặt xinh đẹp nhất.

2. Đẩy vai ra phía sau

Nhiều người sẽ rất tự ti về chiếc cằm đôi dưới khuôn mặt, nhất là khi tiêu chí khuôn mặt đẹp hiện nay là cằm V-line, nhưng có một cách đơn giản để che giấu chúng. Đó là bạn có thể đẩy vai ra phía sau một chút, đồng thời nâng gương mặt về trước mỗi lúc chụp ảnh để đạt hiệu quả tốt nhất. Điều nãy sẽ giúp cho những làn da kém săn chắc trên khuôn mặt được kéo căng ra, hạn chế tối đa tình trạng “hai cằm phúc hậu”.
Những tuyệt chiêu giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh

3. Hạ một bên vai

Một cách đơn giản để thêm tạo hình cho cơ thể là sử dụng vai. Hạ một bên vai xuống thấp hơn bên còn lại giúp thu hút sự chú ý của người xem, tránh được tình trạng bờ vai thô hoặc kém gọn gàng bị lộ ra.
Mẹo giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh

4. Kiểu tóc lệch

Kiểu tóc xõa lòa xòa có thể vô tình khiến cho cơ thể kém gọn gàng và luộm thuộm. Thay vào đó, vuốt tóc sang một bên vai để lộ khoảng hở nơi cổ tạo cảm giác tổng thể cơ thể mảnh khảnh hơn, vừa giúp diện mạo của bạn gọn gàng và gợi cảm hơn.
Tao dang chuan

5. Mở cánh tay

Nếu cánh tay được treo xuống ở hai bên thân hình sẽ trở thành một hình chữ nhật lớn của thân, chân tay và bè ra to hơn. Ngược lại, nếu chúng ta di chuyển cánh tay ra khỏi eo – bằng cách đặt tay lên hông, vào mặt, hoặc bất cứ nơi nào có vẻ tự nhiên – bạn có thể khoe được đường cong của cơ thể. Đặc biệt là đặt hai bàn tay che khéo hai bên eo sẽ tạo hiệu ứng vào eo thon gọn mê ly.
meo giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh

6. Tạo dáng chân linh hoạt

Mẹo giúp bạn đẹp hơn khi chụp ảnh
Dáng đứng “cứng đờ” vừa khiến bức ảnh thiếu tự nhiên, vừa khiến cơ thể trông “thô” hơn. Một thủ thuật khác để tạo dáng chụp ảnh đẹp là thay đổi các dáng chân như vắt chéo, đặt chân như hình chữ L, chữ V nghiêng trọng lượng cơ thể về một bên đều là những gợi ý hay ho dành cho bạn.

Nguồn tin: thegioinhiepanh.net