Cách tạo dáng chụp ảnh "cặp đôi " cực hot

vuanhiepanh.com Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất, bạn đã biết cách tạo dáng cho mình và “nửa kia” trước khi “tách tách” chưa?
tạo dáng chụp cặp đôi

Bạn và "nửa kia" đã thử chưa nè?

Những bức ảnh từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Bất kể bạn là ai, ở đâu, làm nghề gì, bạn đều có quyền sở hữu những bức hình cho riêng mình theo những cách riêng nhất. “Selfie” hay còn gọi là ảnh tự sướng được xem là dạng chụp được “đề cử” nhiều nhất cho không chỉ riêng các bạn nữ mà kể cả các chàng trai hay những cặp đôi yêu nhau đều rất “tranh thủ” khi cầm trên tay chiếc điện thoại hay máy ảnh các kiểu. Tuy nhiên, để thật sự có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất, bạn đã biết cách tạo dáng cho mình và “nửa kia” trước khi “tách tách” chưa? Nếu “couple” của bạn đã “chán phèo” kiểu chu mỏ xì tin hay “nắm lấy tay anh/em đi khắp thế gian” thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ “mách nhỏ” cho bạn cùng “người ấy” những cách tạo dáng đáng yêu, dễ thương song lại cực kì nghệ thuật luôn đấy! Còn chần chừ gì nữa nào:


Bạn nữ có nickname Mai Mi đang là một trong số những diễn viên trẻ trong hàng loạt phim ngắn được các bạn trẻ cực kì yêu thích. Mai Mi từng đảm nhận vai nữ chính trong Đừng thích, hãy yêu; Nhắm mắt lại anh thấy ai..của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn kèm theo đó là tính cách khá cởi mở và hơi "ngơ ngơ" song cô bạn lại cực kì biết cách tạo dáng trước ống kính. Hôm nay, Mai Mi sẽ trong vai "bạn nữ".


Kang Phạm cũng là một gương mặt trẻ đang theo học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh TPHCM. Hiện tại, ngoài việc là một diễn viên trẻ cùng hợp tác với cô bạn Mai Mi trong các phim ngắn kể trên, Kang còn tham gia đóng MV và là người mẫu teen cho các shop thời trang và báo mạng

Thường xuyên đóng cặp trong nhiều dự án, Kang Phạm và Mai Mi rất hay được "ghép đôi" vì trông cả hai khá "hợp cạ" trong các shoot hình. Vì vậy mà hôm nay, theo chân Yeah1, Kang và Mi để tìm hiểu thêm và những cách tạo dáng đỡ "nhàm chán" cho các cặp đôi trước ống kính nhé!

Đầu tiên là kiểu tạo tư thế cực ngầu cho những cặp đôi cá tính. Những chiếc quần jeans rách cùng áo thun và denim cách điệu sẽ giúp bạn "nhập vai" tốt hơn khi "tách tách"

Nếu đã có ý định sẽ chụp những shoot hình "chất lừ' thế này thì bạn nên tìm hiểu về địa điểm để tìm kiếm những background graffiti hoặc có những mảng màu làm bật lên vẻ street style mong muốn

Thường thì các cặp đôi sẽ dễ dàng có được những bức ảnh tình cảm, tuy nhiên nếu họ có đôi chút ngượng ngùng hoặc không thoải mái khi bắt đầu chụp, bạn hãy trò chuyện cùng họ, hỏi cặp đôi về cảm xúc của họ lần đầu gặp mặt. Nhờ đó, các bạn sẽ trở nên gần gũi hơn và bầu không khí chụp ảnh cũng sẽ tự nhiên và thoải mái hơn. Hãy ưu tiên cho những kiểu "pose" mà họ cảm thấy quen thuộc nhất trước khi bắt đầu chuyển tư thế sao cho "art" hơn

Đừng bao giờ nghĩ phải "chu mỏ" đồng loạt thì bức hình sẽ dễ thương gấp bội. Điều đó thật sai lầm. Khi chụp ảnh ngoài trời, đặc biệt là ở những nơi có cây cỏ, bạn nên "nhường sân" cho các kiểu tạo dáng có phần lạnh lùng, "hoang dã" để sở hữu những bức hình đầy nghệ thuật

Đừng bỏ quên một điều rằng các cặp đôi không nhất thiết phải nhìn vào máy ảnh. Để có kết quả tốt hơn, hãy để họ tương tác với nhau bằng cách nói chuyện, tán tỉnh, cười...chẳng hạn

Kiểu tạo dáng thế này đồng thời sẽ khiến cả hai bạn bớt "ngượng ngạo" và thoải mái thể hiện tình cảm với nhau vì "tưởng chừng như thế giới chỉ còn lại hai người". Người chụp cũng sẽ đỡ "vất vả" hơn vì phải loay hoay tìm góc máy.

Trước khi bắt tay vào việc chụp một bộ ảnh "cộp mác" couple mình thì cả bạn nam lẫn bạn nữ hãy lên ngay ý tưởng về mặt trang phục cũng như phụ kiện. Cô bạn Mai Mi vốn là người khá đơn giản nên bạn ấy quyết định không đeo quá nhiều trang sức rườm rà mà chỉ sử dụng turban để làm điểm nhấn. Chú ý kĩ, mọi người sẽ thấy họ chọn turban để làm "đồ đôi" một cách sáng tạo luôn đấy! Ai bảo đơn giản sẽ không đẹp cơ chứ?

Vì phải nhờ một người thứ 3 chụp nên tâm lí chung của nhiều cặp đôi sẽ rất ..ngại. Chính bởi lẽ đó, họ thường ít thể hiện cử chỉ quá thân mật như ôm, hôn một cách tự nhiên. Đừng lo, hãy áp dụng ngay kiểu tạo dáng của Mai Mi và Kang Phạm trong bức hình phía trên. Cô gái sẽ chủ động khoác tay chàng trai cũng đủ nói lên tình cảm của hai người rồi còn gì!


Lợi thế cho các nàng chân dài là kiểu đứng tựa đồ vật để khiến người khác phải "xuýt xoa" vì "ganh tị" nhé! Các cậu đừng quên cách để tay sao cho phù hợp và nhất là không bị "lọng cọng"

Bạn có thấy sự yêu thương ngập tràn trong kiểu ảnh này dù cả hai rất ngây ngô và dễ thương theo kiểu trong sáng?

Và một lựa chọn nữa cho những "couple" thích "bung lụa" trong studio và muốn "đồ đôi" phá cách là đây! Hãy chọn 2 chiếc áo sơ mi cùng màu thật đơn giản, giảm thiểu họa tiết rườm rà tối đa để cả hai không bị quá "nổi bần bật" và vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng cũng như cổ điển nhé!

Cặp đôi nên đứng gần nhau và có thể không nhìn vào ốn kính trước mặt – bạn sẽ có 1 shot ảnh chân dung chụp nghiêng. Hãy zoom gần và crop lấy khuôn mặt đầy biểu cảm của bạn nam lẫn bạn nữ nào!

Và còn rất nhiều cách tạo dáng khác cho từng cặp đôi khi chụp ảnh. Điều quan trọng hơn bao giờ hết chính là cảm xúc và tình cảm mà bạn đặt vào từng bức hình khi người chụp chuẩn bị bấm máy. Có thể bạn chưa biết, khi hai người yêu nhau, ánh mắt của họ luôn có một ngọn lửa bùng cháy, mạnh mẽ vô cùng. Điều đó sẽ truyền lửa vào mỗi shoot ảnh được làm ra tạo nên hiệu quả tốt nhất. Đừng ngần ngại lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng cô ấy/ anh ấy. Hãy tự tin để làm những điều khiến cả hai góp nhặt thêm kỉ niệm mỗi ngày cho “nồi soup tình yêu” nhiều gia vị nhé!

Photo: TMQ Studio
M.U.A: Quang Trần Minh
Model: Kang Phạm, Mai Mi
Trang phục: Cún Negozio
Accessorize: Maison De Chichi
 
 

Tác giả bài viết: Như Quỳnh