Các mẫu tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp

Các mẫu tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp
Vuanhiepanh tổng hợp lại những cách tạo dáng chụp ảnh cưới phổ biến cho các cặp đôi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 01: Trao nhau nụ hôn nồng thắm

Tư thế này rất dễ tạo dáng cho cả cô dâu và chú rể, chỉ cần chú rể ôm cô dâu thật chặt, đôi mắt 2 người trao nhau thật đắm đuối và chỉ nghĩ về nhau. Cô dâu tay cầm bó hoa cưới, ôm sát vai chú rể như đang ôm giữ một “kho tàng” tình yêu bễn vững mãi mãi đi suốt cuộc đời.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 02: Khoảnh khắc lãng mạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi trao nhau tình yêu mãnh liệt bằng một nụ hôn say đắm và nồng nàn. Cô dâu nằm trên giường trong bộ váy cưới trắng tuyền tay quàng vào ngực chú rể, chân duỗi thẳng để lộ chân thon, chú rễ ngồi dưới trong bộ vest hoàng tử. Tư thế 2 người thật thả lỏng tự nhiên và cùng nhắm mắt để nhẹ nhàng môi chạm môi, mắt gần mắt.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 03: Du ngoạn đại dương

Nếu đã ngán ngẩm với những ý tưởng chụp ảnh cưới trên đất liền, bạn có thể cùng cô dâu làm nên những bức ảnh độc và lạ dưới nước. Tư thế nắm tay và ánh mắt luôn hướng vào nhau trong khi bơi, cùng nhau vượt qua những phong ba bão táp để hạnh phúc bên nhau trọn đời.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 04: Cô dâu lộng lẫy

Cách tạo dáng này được thực hiện trong phòng studio nhưng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Cô dâu mặc váy dài thướt tha và lộng lẫy, người hơi nghiêng nghiêng khi đứng tạo dáng. Ánh mắt và nụ cười khi ngoảnh lại thật tự nhiên sẽ làm nên sự cuốn hút cho cô dâu. Tư thế này rất hợp với những cô dâu có thân hình hơi mập, vai to.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 05: Em ngã anh nâng

Đóng giả hoàn cảnh cô dâu bị ngã và chú rễ sẽ là người hùng nâng đỡ cô dâu đứng lên trong một bãi biển thơ mông. Tay phải cô dâu chống, tay còn lại đưa lên cho chú rể cầm trong khi ánh mắt 2 người luôn hướng về nhau. Lưu ý tư thế chú rể phải hơi khum hướng về cô dâu để tạo thành một bối cảnh như thật.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 06: Thuở chớm hẹn hò

Cô dâu và chú rể mặc trang phục học sinh như thuở mới chớm hẹn hò với tâm hồn e thẹn, trong sáng. Cánh hồng phượng vĩ, xe đạp, cặp xách sẽ tô điểm cho bức ảnh sẽ tô điểm cho tình yêu tuổi học trò ngày xưa. Nếu có thể hãy tạo dáng thật dí dỏm, tinh nghịch như nét đáng yêu của thời “nhất quỷ nhì ma” của 2 bạn.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 07: Cùng ngắm hoàng hôn

Khung cảnh 2 người cùng ngồi bãi biển và ngắm hoàng hôn sẽ tạo nên một bức ảnh cưới thật lãng mạn. Cảm giác thật bình yên khi cô dâu đầu tựa vào vai và ngồi khoác tay chú rể tìm bến hạnh phúc, muốn được chở che cho suốt cuộc đời mình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 08: Thả lỏng yêu thương

Trong một khung cảnh lênh đênh trên biển chỉ có 2 người, tư thế cùng nằm trên chiếc ghế sô pha với chất liệu mây, 2 tay dang rộng, nhắm mắt và cùng hít hà không khí trong lành của biển. Với màu trong xanh của biển, màu trắng tinh khôi của váy cưới sẽ giúp cho bạn có được bức ảnh thật nổi bật và cảm giác thật yên bình.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 09: Đi giữa rừng cây

Tư thế này dễ nhất cho những cặp đôi khá vụng về trong khi tạo dáng chup anh cuoi dep. 2 người chỉ cần nắm tay bước đi thật tự nhiên giữa đồng cỏ xanh mượt trong trang phục cưới hấp dẫn. Ánh mắt và nụ cười trao nhau không ngớt, thật nồng nàn.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 10: Miền Tây quê em

Lấy bối cảnh ở đồng quê miền Tây với cánh đồng lúa bội thu. Cô dâu và chú rể cùng vui vẻ, nô đùa trên cánh đồng cùng chiếc xe đạp thời ngày xưa khi mặc trang phục hiện đại. Nếu có thể, hãy thực sự tự nhiên, hài hước để tạo cho bức ảnh cưới một phong cách thôn quê, yên bình nhưng không kém phần lãng mạn.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi
Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn về dáng chụp ảnh cưới bạn yêu thích
Liên hệ

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 21: Chụm môi

Tư thế tạo dáng này rất đáng yêu, cả nam và nữ đều cùng thực hiện một tư thế đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn. Cả cô dâu chú rể đều đứng khum người hướng về phía trước, quay mặt quay vào nhau. Môi chụm và chạm vào nhau trong tư thế tay vắt ra đằng sau. Để tạo nên bức ảnh hoàn hảo, cả 2 nên mặc trang phục cưới cùng màu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 22: 2 đầu hạnh phúc

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc này rất mới lạ, phù hợp với mọi dáng người của cô dâu và chú rể. Những chiếc ghế sang trọng và bó hoa đặt trên sẽ là điểm nhấn cho bức ảnh. Cô dâu chú rể ngồi ở 2 bên những chiếc ghế, ánh mắt và nụ cười trao nhau hạnh phúc.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 23: Váy cưới tình yêu

Trong khung cảnh bở biển lãng mạn, chú rể và cô dâu tạo dáng bằng cách nghiêng người về một phía. Tay chú rể cầm tay cô dâu trong khi ánh mắt của 2 người cùng nhìn vào nhau như thế giới này chỉ có riêng đôi ta hạnh phúc nhất trên đời. Thế nhưng điểm nhấn của bức ảnh chính là chiếc váy lộng lẫy như trải dài, chiếm trọn khung cảnh sẽ giúp bức ảnh trở nên tuyệt mỹ hơn rất nhiều.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 24: Đếm sao ban ngày

Cách tạo dáng này rất thơ mộng và khác lạ. Cô dâu và chú rể nằm sát nhau và cùng dơ tay để làm những ký hiệu có ý nghĩa như hình chữ love, hình chiến thắng,… Có thể tạo dáng nhí nhảnh để làm nên bức ảnh chỉ riêng 2 bạn mới có trong khung cảnh thật bình yên.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 25: Màu vàng rực rỡ

Màu vàng chủ đạo cho khung cảnh của bức ảnh. Cô dâu và chú rể trong trang phuc cưới, cùng nhí nhảy tạo dáng cùng bó hoa vàng tự nhiên bên đường. Cả cô dâu và chú rể chu môi và ngắt một bông hoa vàng che một bên mắt. Người cùng hướng nghiêng về phía trước khi cả 2 ôm sát vào nhau để tạo dáng.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 26: Cùng đi về phía chân trời

Cô dâu và chú rể cùng dắt tay nhau đi, miệng tươi cười, ánh mắt hướng về nhau. Tay còn lại của cô dâu chú rể dơ cao để nắm lấy miếng vài che trên đầu. Cách tạo dáng này khá đơn giản, cô dâu và chú rể ăn mặc dung dị để tạo nên một bức ảnh cưới đời thường ai cũng phải ghen tị, hãy yêu cầu ảnh viện áo cưới sắp xếp và chú ý theo hành động của hai bạn
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 27: Bến tàu có anh và em

Để chụp được kiểu ảnh cưới này thì cô dâu và chú rể tạo mặc trang phục kiểu vintage sang trọng thời xưa. Cả 2 cùng nắm tay và ngồi bên nhau phía mép tàu. Ánh mắt chú rể hướng về bạn đời trong khi cô dâu thì cười hạnh phúc. Tuy không quá mĩ miều, không quá lộng lẫy nhưng nó lại rất hấp dẫn.
  • tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 28: “Em thật hấp dẫn”

Tư thế tạo dáng này vô cùng lãng mạn, tạo nên một bức ảnh cưới đậm chất hiện đại, mang dáng dấp kiểu ảnh cưới châu Âu. Cô dâu tay trái đưa tay ôm sát cổ chú rể như tư thế khiêu vũ , nhớ cầm thêm bó hoa để tạo sự thu hút cho bức ảnh, tay còn lại để lên ngực, ánh mắt và nụ cười hơi e thẹn. Còn chú rể ôm eo cô dâu như chỉ muốn nàng chỉ thuộc về riêng mình, trao cho cô dâu ánh mắt biết thể hiện tình cảm.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 29: Tuyết có rơi đêm giáng sinh

Màn đêm thật lãng mạn có ánh sáng chiếu hắt vào cô dâu và chú rể là tâm điểm của bức ảnh với xung quanh là tuyết rơi. Cô dâu và chú rể cùng trao cho nhau nụ hôn đắm đuối giữa trời tuyết, chú rể cầm chiếc ô màu trắng để che cho cô dâu. Chắc chắn đây sẽ là khung cảnh ai cũng muốn làm nhân vật chính vì một khung cảnh quá ư là nên thơ.
tao-dang-chup-anh-cuoi


TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 30: Điểm tựa bình yên

Cô dâu và chú rể ăn mặc giống như nàng công chúa và chàng hoàng từ trong một câu chuyện cổ tích thời xa xưa. Ở đó, cô dâu nằm trên chiếc ghế, đầu gối lên đùi chú rể. Còn chú rể cư việc thể hiện vẻ manly của mình bằng cách khoác tay trái lên thành ghế. Để cho bức ảnh thật cuốn hút thì cô dâu nên chọn chiếc váy có đuôi dài thả lỏng dưới đất, cùng với bó hoa màu trắng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho khung cảnh màn đêm tĩnh lặng chỉ có 2 người.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 31: Tay đưa bóng

Những quả bóng bay sẽ làm điểm nhấn cho bức ảnh và tạo dáng được tự nhiên hơn. Màu của bóng bay cho chụp ảnh cướilà màu hồng hạnh phúc, cô dâu và chú rể cùng dơ tay để với lấy những quả bóng bay đang bay trên trời. Điều đó giống như 2 người đang sẵn sàng hướng về chân trời để cùng xây dựng hạnh phúc.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 32: Bên lề

Cách tạo dáng chỉ có mình cô dâu trong sảnh chuẩn bị tiệc cưới. Khung cảnh màu trắng hồng lãng mạn sẽ tô điểm cho vẻ đẹp tuyệt trần của nàng trong ngày hạnh phúc. Cô dâu đang chăm chú, suy tư chỉnh lại chiếc găng tay, mặt hơi cúi xuống cũng tạo nên một chân dung cô dâu hoàn hảo. Những ánh nến lung linh sẽ càng tô điểm cho nàng thêm xinh, càng chia sẻ với tâm trạng với cô dâu sắp về nhà chồng.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 33: Trao nhẫn cho nhau

Thoát ly khung cảnh chụp người, bức ảnh chỉ chụp cận cảnh vào tay trao nhau nhẫn cưới trong ngày hạnh phúc. Đó là khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mà không ai có thể quên được, chú rể trao cho cô dâu chiếc nhẫn cưới cùng lợi hẹn thề bên nhau trọn đời, cùng chung xây hạnh phúc suốt đời bên nhau.
tao dang chup anh cuoi 33

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 34: Những đứa con tương lai

Bức ảnh này với ý tưởng thật mới lạ sẽ làm nên khung cảnh đầy tuyệt mĩ. Cô dâu và chú rể trong trong phục ảnh cưới nhưng không phải để lộ gương mặt của mình mà là hình những đứa con trong tương lai. Mỗi người cầm một bức ảnh che mặt mình, chúng sẽ là thành quả hạnh phúc mà 2 bạn đang đơm hoa kết trái.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 35: Anh bế hạnh phúc đời mình

Cách tạo dáng này trông rất đơn giản nhưng lại rất dễ thể hiện tình cảm và hạnh phúc trọn vẹn của đôi lứa. Chú rể chỉ cần bế cô dâu, góc ảnh có thể không chụp lộ mặt nhưng kiểu váy cưới và kiểu tóc cô dâu, hoa cưới chính là điểm nhấn làm nên một bức ảnh tuyệt vời.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 36: Vẽ trái tim

Vẫn là khung cảnh biển lãng mạn có sóng xô ghềnh đá nhưng chỉ có anh và em. 2 người trong vị trí hình trái tim và cùng nhau vẽ hình trái tim trên cát. Đó là biểu tượng của tình yêu thủy chung và cùng cố gắng để vun đắp hạnh phúc tương lai.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 37: Tay múa quạt

Cô dâu và chú rể chụm đầu hạnh phúc trong trang phục áo cưới, mắt hướng vào nhau để thể hiện tình cảm. Trong khi đó, cô dâu cầm chiếc quạt trắng để che bớt phần miệng. Cách tạo dáng này hết sức duyên dáng và để lộ họa tiết cài đầu trang trí của cô dâu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 38: Đọc sách

Cách tạo dáng này rất phù hợp với phong cách chụp ảnh cưới cổ điển pha với chút hiện đại. Cô dâu và chú rể trong tư thế cầm quyển sách, chú rể ngồi vắt chân mỉm cười chăm chú, còn cô dâu thì tươi cười ngắm nhìn chú rể như ánh mắt nhìn trộm hạnh phúc. Khoảng cách tuy ngồi xa nhau nhưng 2 người đang chung một nhịp đập của con tim tình yêu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 39: Hôn tay

Nếu được đứng trong một khủng cảnh hết sức lộng lẫy toàn là bức màn trắng, bạn sẽ dễ dàng tạo dáng hơn đấy. Ở đây, chú rể hơi cúi người để hôn tay cô dâu và thể hiện tình yêu của mình. Cô dâu trong chiếc váy đơn giản màu xanh, hoa cưới để tay đằng sau, cảm thấy rất hạnh phúc vì mình có người đang thể hiện tình yêu vĩnh cửu với mình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 40: Nét hồn nhiên và nhí nhảnh

Nếu cặp đôi của bạn yêu thích sự hồn nhiên và nhí nhảnh thì đây chính là cách tạo dáng phù hợp với tính cách nhất. Cô dâu và chú rể cùng ngồi gần nhau bên những cuốn sách để dễ dàng tạo dáng. Đó có thể là môi chạm môi, mắt chạm mắt, hoặc là cảnh chú rể trêu đùa và cô dâu đang giận dỗi. Đơn giản hơn là cô dâu và chú rể cùng chống cằm, pha chút suy tư hồn nhiên của cô dâu sẽ càng làm nên những bức ảnh tuyệt vời mà bạn muốn sở hữu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 41: Hôn lên trán em

Kiểu tạo dáng này cũng rất đơn giản, quan trọng là bối cảnh thật khác biệt. Ở đây, cô dâu và chú rể trong trang phục cưới ở gần đường tàu, mỗi người tay cầm một chiếc va ly giống như hành trình đi về miền hạnh phúc đã được sẵn sàng. Chỉ có nụ hôn mà chú rể hôn lên trán cô dâu lúc nào cũng không bao giờ lãng quên trong suốt hành trình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 42: Cô dâu hoàn hảo

Trong khung cảnh hiện đại ở sân bay hoặc tòa nhà hiện đại, cô dâu trong trang phục cươi vô cùng hấp dẫn dựa vào tường, đầu gối hơi trùng xuống, gương mặt hơi nghiêng về phía bên trái và mỉm cười. Tay có thể cầm vài cành hoa dài để hỗ trợ việc tạo dáng được tốt nhất.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 43: Tạo dáng người mẫu

Cách tạo dáng này cả cô dâu và chú rể giống như đang đi biểu diễn thời trang trên sàn catwalk. Cô dâu nên mặc chiếc váy cưới với điểm nhấn chân váy xòe từ đầu gối xuống, hai tay chống hông, môt chân hơi trùng, chân còn lại căng và thể hiện nét mặt biểu cảm lạnh. Còn chú rể thể hiện vẻ nam tính của mình bằng cách dựa vào tường và đưa 1 tay chỉnh lại cà vạt, tay còn lại đúc quần. Vị trí 2 người có thể đứng cùng 1 đường thẳng gần tường nhưng khoách hơi xa nhau. Tư thế này rất phù hợp với cô dâu và chú rể có dáng người hoàn hảo như người mẫu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 44: Xe đạp đôi

Có lẽ cách tạo dáng này đơn giản nhưng lại thể hiện được tình cảm của đôi bạn được rõ nhất. Cô dâu và chú rể cùng đi chiếc xe đạp đôi, có thể đạp xe bình thường, nhưng để tạo cho bức ảnh hoàn hảo thì chú rể ngoái lại để nhìn cô dâu, còn cô dâu thì nhìn chú rể hạnh phúc.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 45: Nụ hôn thầm kín

Cô dâu và chú rể trong khủng cảnh hết sức lãng mạn cũng hôn nhau hạnh phúc. Đó có thể là nơi bãi đá, bờ biển, bãi cỏ lau,… để bức ảnh trở nên thơ mộng hơn. Chiếc khăn che mặt cô dâu sẽ làm điểm nhấn cho bức ảnh, che kín đầu cô dâu và chú rể khi 2 người đang trao nhau nụ hôn đắm đuối. Tay cô dâu có thể đưa lên cao như đang giữ tấm khăn để che cho cả 2 người sẽ rất huyền ảo và vô cùng đặc biệt.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 46: Biển xanh và em

Cách tạo này chỉ có cô dâu đứng tại bãi biển với bộ áo cưới thật lộng lẫy với bó hoa. Hãy thoải mái tự do bằng nét hồn nhiên mà cô dâu vốn cô, bạn có thể chạy tung tăng trên bãi biển để nô đùa với gió biển, đưa bó hoa lên để khoe sắc và che đầu duyên dáng.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 47: Dắt em về miền cỏ xanh

Nếu 2 bạn đi dã ngoại tự nhiên thì điều đó thật tuyệt vời để tạo nên những bức ảnh thơ mộng cùng với thiên nhất. Đặc biệt là ở nơi cánh đồng hoa chỉ cao tới đầu gối chân, rất thích hợp để cả 2 mặc những bộ trang phục ngắn. Cô dâu và chú rể dắt tay nhau đi trên cánh đồng trải đầy hoa, rất thơ mộng và lãng mạn. Ống kính có thể chụp đằng sau để lấy khung cảnh tuyệt đẹp ở xung quanh.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 48: Ôm anh trọn đời

Để bức ảnh có chiều sâu thì cô dâu và chú rể nên chụp ở biển hoặc sông hồ, nơi có vị trí cao càng tốt. Cô dâu cầm bó hoa ôm trọn đằng sau chú rể, ánh mắt đắm đuối. Còn chú rể thì nằm tay cô dâu, quay lại và ánh mắt găp nhau cùng một điểm là nơi tình yêu bất tận.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 49: Tạo dáng nhí nhảnh

Cô dâu và chú rể mặc đồ đôi, nên lựa chọn quần áo hè càng tốt. 2 người cùng ngồi cạnh nhau và tạo dáng nhí nhảnh, cô dâu thì đeo kính, che mặt bằng chiếc mũ hơi rộng vành, gương mặt biểu lộ cảm xúc để đôi mắt được long lanh và to hơn. Còn chú rể cảm thấy ngạc nhiên, lấy tay để chỉ vào cô dâu với nụ cười tơi rói.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 50: Nắm tay

Cô dâu và chú rể nắm tay nhau hạnh phúc đi giữa rừng cây. Cả 2 cùng nhìn nhau đắm đuối để trao cho nhau tình yêu nồng thắm của mình. Để tạo nên bức ảnh rực rỡ thì cô dâu mặc chiếc váy màu đỏ ngắn và cùng nhau đội chiếc mũ vàng hẹp hết sức đáng yêu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 51: Ngồi e lẹ

Tư thế này chỉ hợp với dáng người cô dâu thấp, ngồi xuống chiếc ghế mang phong cách cổ điểm trong bộ váy cười dài, che chum tới chân. 2 tay cô dâu có thể nắm khép tay, mặt cúi xuống, miệng cười để thể hiện nét duyên nhưng cũng hết sức e lệ của mình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 52: Nụ hôn gần tới

Trên bãi biển thơ mộng, cô dâu và chú rể tay trong tay có nhau ấm áp. Chỉ có biển xanh và cát trắng làm chứng cho tình yêu mãnh liệt của đôi bạn. Chú rể quỳ xuống để hôn, cô dâu cúm khum người hướng về chú rể. Bức ảnh tạo nên sự lãng mạng mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn có được.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 53: Ôm sát eo

Cô dâu và chú rể ôm sát người nhau, thế nhưng để tạo nên bức ảnh lộ rõ nét biểu cảm của cả 2 người thì cần chú ý về tay và gương mặt khi tạo dáng. Chú rể đưa tay ôm sát eo cô dâu, đầu chạm chán bên phải, cô dâu đưa đưa tay trai ôm sát vào cổ chú rể.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 54: Ôm sát eo – tư thế ngồi

Cũng trong tư thế chú rể ôm sát eo cô dâu ở đằng sau, thế nhưng tư thế này hợp với kiểu dáng ngồi. Cô dâu quay mặt về đằng sau chú rể để 2 người chạm mặt, biểu cảm rất hạnh phúc để có được bức ảnh cưới tuyệt vời.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 55: Chạy về miền hạnh phúc

Còn gì tuyệt vời hơn khi cô dâu và chú rể tay nắm tay vui đùa ở bãi biển, cả 2 cùng chạy về một hướng. Điều đó cũng giống như cuộc đời họ sẽ cùng đồng lòng đồng sức để đi cùng sau suốt cuộc đời còn lại. Để bức ảnh trở nên hoàn mĩ thì chú rể quay sang nhìn cô dâu với ánh mắt hạnh phúc, cô dâu ôm váy chạy.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 56: Chiếc ô tình yêu

Thêm một cách tạo dáng nhí nhảnh nhưng cũng hết sức đáng yêu nữa cho cặp đôi có cá tính vui vẻ, hơi trẻ con. Cô dâu và chú rể mặc trang phục cưới, chú rể có thể mặc bộ ngố của những chàng công tử thời xưa. 2 người cầm tay nhau và giơ cao tay lên trời, chú rể cầm chiếc ô và tạo dáng vui vẻ cùng với cô dâu xinh đẹp của mình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 57: Màu hoa cưới

Kiểu chụp này không cần chụp mặt cô dâu và chú rể, mục đích chỉ là để khoe hoa cưới đẹp của cô dâu. Bạn cần chuẩn bị một bó hoa cưới theo phong cách bạn yêu thích và đầy ý nghĩa, tay cầm bó hoa để sau lưng. Góc ảnh chỉ chụp phần váy cưới và hoa của cô dâu trông rất nổi bật và đẹp.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 58: Tư thế Titanic

Nếu ai đã từng xem và lắng nghe câu chuyện tình trên chiếc tàu Titanic thì chẳng còn khó khăn gì cho việc tạo dáng theo cách này. Cũng là biển xanh, chú rể ôm eo cô dâu, cô dâu thì dang tay ra ôm lấy gió biển ngọt ngào. Chiếc váy và mũ cài đầu sẽ tô điểm cho bức ảnh giống như chuyện tình đầy lãng mạn và cảm động như trong phim.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 59: Ánh mắt trao nhau

Không cần mặc những bộ đồ trong trang phục cưới quá rườm rà. Bạn chỉ cần mặc đồ đôi là cũng đủ thu hút rồi. 2 người nắm tay nhau mà không cần sát người vào nhau, ánh mắt và nụ cười cùng trao và hướng về nhau để nói hết tình cảm mà cả 2 đang dành cho nhau. Nếu có thể thì cô dâu cầm quyển sách để tạo nên sự duyên dáng khi chụp ảnh.
tao-dang-chup-anh-cuoi


TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 60: Tư thế Titanic

Để thay đổi phong cách mới cho bức ảnh, bạn có thể thay đổi một chút về tư thế đứng, cầm. Cô dâu và chú rể đi cùng nhau, cùng quay lại để nhìn và cười để trao nhau ánh mắt yêu thương. Một tay cầm bó hoa, tay còn lại cầm chiếc cà vạt chú rể như muốn nói rằng: “Em bắt được anh rồi nhé! Chồng iu!”
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 61: Ngồi thật tự nhiên

tao-dang-chup-anh-cuoi
Cách tạo dáng này không quá cầu kì cho cả cô dâu và chú rể. 2 người ngồi chiếc ghế mang phong cách cổ điển để chụp ảnh trong phòng studio, cô dâu khoác tay chú rể, chạm sát vai nhau. Còn chú rể thì nghiêng đầu về phía cô dâu, vắt chân để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 62: Cô dâu thiên thần

tao-dang-chup-anh-cuoi
Cũng là cách ngồi ở ghế sô pha nhưng chỉ có một mình cô dâu. Với tư thế này cô dâu chỉ cần ngồi nghiêng người để khoe chiếc váy sang trọng và kiểu tóc đơn giản của mình. Tư thế này hợp với tất cả dáng người cô dâu, đặc biệt có thể che đi người béo, vai to không muốn có của mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 63: Tựa bàn

tao-dang-chup-anh-cuoi
Cách tạo dáng này cả cô dâu trông có vẻ không ăn khớp với nhau nhưng thực sự không phải vậy. Cô dâu thì chỉ ghế mông vào chiếc bàn cao, mặc chiếc váy ôm sát, 2 tay chống về phía trước, còn ánh mắt thì hướng về phía chú rể đang đứng bên cạnh. Còn chú rể thì đúc tay vào túi quần và ánh mắt hướng về người vợ tương lai của mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 64: Mình có nhau hạnh phúc

tao-dang-chup-anh-cuoi
Thêm một cách tạo dáng nữa dành cho cô dâu và chú rể trong phòng studio. Cô dâu và chú rể ngồi trên chiếc ghế đẹp trong trang phục cưới lộng lẫy. Chú rể khoác tay sang vai cô dâu, còn cô dâu được ôm vào lòng với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc. Đó chính là cử chỉ âu yếm mà cả 2 không ngại ngần trao nhau thì muốn gắn bó suốt cuộc đời mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 65: Nụ cười ở phòng tân hôn

tao-dang-chup-anh-cuoi
Lấy bối cảnh là phòng tân hôn với màn trắng lung linh, cô dâu và chú rể trong trang phục cưới trắng tinh tuyền ôm nhau một cách tự nhiên. Ánh mắt và nụ cười “thả ga” khi hướng nhìn về nhau, có thể đưa bó hoa ở giữa tô điểm cho khung cảnh hạnh phúc của 2 bạn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 66: Nụ hôn mê ly

tao-dang-chup-anh-cuoi
Để tạo ra cảnh hôn nhau nồng nàn, ống kính được đặt ở vị trí cận cảnh. Cô dâu và chủ rể hôn nhau nồng nàn và thắm thiết. Tay phải chú rể đưa ra để chạm vào cằm như đang muốn nâng niu mãi nụ hôn cũng như tình yêu của 2 người.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 67: Khiêu vũ

tao-dang-chup-anh-cuoi
Cả cô dâu và chú rể giống như đang khiêu vũ khi cô dâu đang lộn vòng còn chú rể thì nắm tay cô dâu. Để tạo nên một bức ảnh thật hoàn hảo thì cô dâu mặc chiếc váy cưới màu hồng rực rỡ, nụ cười ấm áp. Còn chú rể hướng mắt vào cô dâu, tay còn lại vắt đằng sau. Bức ảnh này tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn và thu hút người xem ảnh.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 68: Một chút suy tư

tao-dang-chup-anh-cuoi
Cô dâu chống cằm và tư thế dáng người hơi nghiêng để lộ khuôn mặt xinh xắn và hoàn hảo của mình. Ánh mắt hơi suy tư như nỗi niềm của cô dâu sắp về nhà chồng. Cách chụp cũng cần lưu ý, chỉ chụp từ phần lưng lên. Tư thế này cần có cài đầu đẹp và cô dâu có gương mặt cũng như làn da thật hoàn hảo.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 69: Chong chóng tình yêu

tao-dang-chup-anh-cuoi
Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn về dáng chụp ảnh cưới bạn yêu thích
Liên hệ
Vẫn là khung cảnh biển xanh với cát trắng, thêm những chiếc chong chóng xung quanh bãi biển sẽ tạo ra khung cảnh đầy thơ mộng. Cô dâu và chú rể đang trêu đùa nhau, cô dâu tìm chum bóng bay từ tay chú rể. Cô dâu cúi nghiêng người, tay bấu vào người chú rể sẽ dễ dàng tạo khung cảnh thật hơn.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 70: Tựa vào vai anh

tao-dang-chup-anh-cuoi
Khung cảnh này sẽ phải khiến cho nhiều cặp đôi phải ghen tị. Cô dâu và chú rể ngồi trên chiếc ghế sô pha màu trắng sang trọng, cô dâu tựa vào vai chú rể trong tư thế hạnh phúc. Đó chính là bờ vai mà mỗi cô dâu đang tìm kiếm suốt cuộc đời mình.

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 71: Đôi vai cuộc đời

Tư thế này chẳng còn mới lạ, thế nhưng chỉ cần một chút thay đổi trong tư thế ngồi là có được bức ảnh cưới hoàn hảo. Chú rể hôn lên trán trong khi cô dâu thì đưa 2 tay lên vài và mặt tựa vào vai chú rể. Đó chính là điểm tựa vững chắc mà cô dâu nay mới tìm thấy.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 72: Mỉm cười hạnh phúc

Đừng tưởng không gian chật hẹp phòng studio làm cho bạn bí ý tưởng trong việc tạo dáng. Chỉ cần một cách thay đổi nhỏ cũng tạo nên bức ảnh khác biệt. Cô dâu và chú rể ôm nhau và trao cho nhau những nụ cười cùng ánh mắt dịu dàng. Tay phải chú rể đưa tay khoác vai cô dâu, còn 2 tay cô dâu đặt lên đùi chú rể.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 73: Đi giày cho em

Tư thế này hết sức lãng mạn cho cả cô dâu và chú rể giống như chàng hoàng tử đeo giày cho nàng công chúa lọ lem. Cô dâu ngồi trên chiếc ghế với váy cưới và hoa cưới đẹp lộng lẫy. Chân đưa ra để chú rể đeo giày cho cô dâu. Còn chú rể thì ngồi xuống trao giày cho cô dâu trong ánh mắt chạm nhau.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 74: Nắng ban mai

Trong nắng thu vàng rực rỡ với hoa thơm cỏ nội, cô dâu xinh xắn trong chiếc váy tạo dáng cùng với nắng ban mai. Người nghiêng và tay che đầu nhưng vẫn để lộ gương mặt thanh thoát. Kiểu tạo dáng này chắc chắn sẽ tạo nên một bức ảnh long lanh và tuyệt đẹp
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 75: Nắng bên thuyền

Khung cảnh này hết sức thơ mộng và trữ tình khi chỉ có cô dâu nằm trên chiếc thuyền. Biển xanh, nắng vàng cùng với hoa cưới sẽ tô điểm vào màu áo trắng tinh khôi của cô dâu. Đây có thể được coi như một tuyệt tác của thiên nhiên.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 76: Sweet home

Cách tạo dáng này sẽ đem lại bức ảnh với màu sắc vui nhộn, đó là màu vàng tươi sắc. Cô dâu và chú rể ngồi gần nhau, 2 tay nắm vào để chạm cằm, ánh mắt cùng hướng về máy ảnh với nụ cười rực. Chắc chắn 2 bạn sẽ cảm thấy thú vị vì cách tạo dáng đơn giản nhưng sống động này.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 77: Nụ hôn bên cửa sổ

Bên khung cửa sổ, cô dâu và chú rể trao cho nhau một nụ hôn đắm đuối. 2 tay cô dâu ôm trọn đầu và cổ chú rể để nụ hôn trở nên thật ấn tượng. Cô dâu có thể ngẩng đầu lên để lộ vẻ mặt tươi xinh của mình. Bức ảnh này thực sự lãng mạn và thiêng liêng, nếu muốn chộp được khoảnh khắc này thì cần cẩn trọng đến từng chi tiết.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 78: Chụp ảnh cô dâu

Cô dâu và chú rể ngồi đối diện nhau ở chiếc bàn ghế màu trắng tinh khôi trong trang phục cưới. Chú rể thì cầm chiếc máy ảnh mini để chụp ảnh cho cô dâu, cô dâu thì hướng về chú rể với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 79: Vén màn hạnh phúc

Tận dụng lợi thế đi ngoại cảnh ở vườn cây, cô dâu ngồi vén chiếc khăn che đầu hướng vào chú rể. Chú rể trong tư thế quỳ ngồi, nghiêng người để muốn xem gương mặt xinh đẹp của người bạn đời của mình. Khung cảnh này rất thơ mộng và hoàn hảo, tiếp tục tăng cảm hứng để 2 bạn tạo dáng cho những lần tiếp theo.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 80: Dáng yêu kiều

Cách tạo dáng này phù hợp với dáng người cô dâu nhỏ nhắn. Cô dâu chỉ cần cầm bó hoa tươi và mắc chiếc váy cưới đơn giản đứng nghiêng người, một tay còn lại cho lên chạm vào khuyên tai. Gương mặt thanh thoát và tươi cười sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bức ảnh cô dâu chụp một mình.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 81: Dáng đứng tại đồng cỏ

Có lẽ đây là cách tạo dáng tự nhiên và thông thường nhất ở bãi cỏ lau hoặc hoa cỏ dại tự nhiên. Lấy bối cảnh là đồng cỏ lau, cô dâu trong bộ váy cưới trắng tinh tuyền dáng người hơi nghiêng. Tay trước đưa ra để với cỏ, tay còn lại cẩm những cành hoa gần sát bụng. Bờ môi đỏ với nụ cười tươi rói sẽ tạo nên hình ảnh cô dâu thân thiện. Lưu ý không để chụp ảnh đối diện vì có thể để lộ ra những khuyết điểm không đẹp trên người cô dâu.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 82: Nụ cười hoa hướng dương

Dáng đứng này gần giống với cách tạo dáng tại đồng cỏ ở trên. Chỉ khác là bối cảnh được chụp ở phòng studio hoặc cảnh vật bên ngoài. Cô dâu cầm đóa hướng dương ở vị trí trước ngực. Nụ cười của cô dâu giống như bông hướng dương mặt trời tỏa sáng một góc trời.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 83: Gió quất

Cũng là tư thế cô dâu đứng một mình nhưng chỉ có gió quất vào mặt và cô dâu nhắm mắt. 2 tay khoanh tay vào nhau, mái tóc để lộ ra ngoài giống như đang quất vào mặt vì có gió to.Để lộ rõ khuôn mặt thì cô dâu tư thế hơi nghiêng người về đằng sau, tóc hất ra 1 bên về đằng sau.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 84: Góc tự tình

Chỉ có cánh đồng khô và nắng vàng thôi, nhưng có anh và em thì thế giới này là đủ. Cô dâu chú rể ngồi gần bên nhau và trái tim như cùng chung một nhịp đập. Cô dâu ngồi nghiêng người, mặt cúi và miệng cười. Còn chú rể ngồi chính diện và hướng đầu về phía cô dâu. Bức ảnh tuy không mới lạ nhưng chỉ cần một sự thay đổi nhỏ cũng làm nên bức ảnh khác biệt.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 85: Bức tường chia đôi

Sự ngăn cách bức tường, ngăn cách em ở trên và anh ở dưới nhưng không hề tạo ra khoảng cách của con tim. Lấy bối cảnh là bức tường, cô dâu và chú rể có sự ngăn cách bởi khoảng cách địa lý, nhưng mái đầu 2 người chụm lại để xích gần nhau hơn. Để làm nên bức ảnh mềm mại hơn, bạn có thể hoa cưới trên bức tường.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 86: Leo núi

Bối cảnh cô dâu và chú rể trong trang phục đời thường cùng ngồi trên ngọn đồi thấp, 2 người quay vào nhau và liên tục trao cho nhau ánh mắt và nụ cười biết nói. Đó là tình yêu, là hạnh phúc mà ai cũng muốn có được. Bức ảnh được chụp theo cách này rất có chiều sâu, giống như cả 2 đang đồng lòng đồng sức để vượt qua những thử thách trước mắt của cuộc đời.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 87: Vườn hoa hạnh phúc

Vẫn là một khung cảnh đầy lãng mạn, rực đỏ màu hoa. Chú rể ôm sát cô dâu, không ngần ngại trao cho người bạn đời một nụ hôn ấm áp trên trán. Cô dâu ôm thọt lỏm vào người chú rể, mắt nhắm như đang hài lòng với hạnh phúc mà mình đang có.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 88: Đu quay tình yêu

Cách tạo dáng này cũng rất đơn giản, nó chính là cách tạo dáng cứu cánh cho những cặp đôi vụng về trong chuyện này. Mỗi người một chiếc đu quay, trong khi đu dơ cao chân và hướng ánh mắt, nụ cười vào nhau.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 89: Anh đứng em ngồi

Đúng như tên gọi của nó, cách tạo dáng này phù hợp với khung cảnh thiên nhiên tại khu vườn xanh. Cô dâu thì ngồi trên ghế đu quay, còn chú rể đứng tay cầm bó hoa và chiếc va ly. 2 người cùng hướng ánh nhìn đắm đuối vào nhau để làm nên bức ảnh thật “tình cảm”.
tao-dang-chup-anh-cuoi


TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 90: Vẽ trái tim

Còn gì lãng mạn hơn khi cô dâu và chú rể cùng ngồi để vẽ trái tim ở bãi cát. Đó là tình yêu chỉ có sóng biển, trời xanh chứng kiến và chúc phúc cho đôi bạn. Đó thực sự là khung cảnh thật tuyệt vời khi cả 2 không ngớt trao nhau những nụ cười ấm áp.
tao-dang-chup-anh-cuoi

TẠO DÁNG CHỤP ẢNH CƯỚI 91: Vẻ đẹp ai sánh bằng

Hình ảnh cô dâu của những năm 70 một lần nữa được tái hiện, cô dâu trong trang phục cưới. Nổi bật nhất là kiểu tóc ngắn sóng lượng, đầu đội mũ lưới, bông hoa chính là điểm nhấn thu hút. Tay trái chống hông, tay phải giơ ngón đặt cạnh cằm và ánh mắt cuốn hút về phía trước. Nếu có thể bạn nên thử chụp ảnh theo phong cách chụp ảnh cưới của ngày xưa nhé!
 

Nguồn tin: HongKong Studio