CÁC CÁCH GIÚP BẠN CHỤP ĐƯỢC NHỮNG TẤM ẢNH “TỰ SƯỚNG” HOÀN HẢO

CÁC CÁCH GIÚP BẠN CHỤP ĐƯỢC NHỮNG TẤM ẢNH “TỰ SƯỚNG” HOÀN HẢO
vuanhiepanh.com: Để có được những tấm ảnh “tự sướng” hoàn hảo hãy cùng thử những bí quyết sau:

Chọn địa điểm phù hợp


Trước khi chụp ảnh “tự sướng”, hãy chắc rằng bạn đã ở đúng địa điểm. Quang cảnh xung quanh rất quan trọng với việc có được tấm ảnh đẹp nên bạn hãy chọn địa điểm phù hợp.

Xem lại vẻ ngoài của bạn

Khi tự chụp ảnh cho chính mình, nhớ đảm bảo vẻ ngoài của bạn dễ thương nhất có thể. Đây là một mẹo quan trọng để có được các tấm ảnh “tự sướng” hoàn hảo.
Anh_01

Lựa chọn hậu cảnh

Hãy tính toán lựa chọn hậu cảnh kỹ khi chụp ảnh “tự sướng”. Hậu cảnh hoàn hảo có thể là một bức tường màu sắc hay thậm chí là một pub với những ngọn đèn màu lấp lánh chiếu sáng quanh bạn.

Chọn nơi có ánh sáng

Nếu không có ánh sáng, bạn sẽ không thể có những tấm ảnh đẹp lung linh. Bạn nên chọn góc có ánh sáng chiếu thẳng về phía bạn để đảm bảo gương mặt lung linh nhất khi lên ảnh.

Tập trung vào một điểm nào đó

Nếu bạn có một đặc điểm hay đường nét riêng biệt nào đó trên cơ thể, hãy làm nổi bật nó. Bí quyết chụp ảnh “tự sướng” đẹp là tập trung vào điểm tạo nên sự khác biệt của bạn. Đó có thể là bờ môi cong hay đôi mắt long lanh của bạn.
Anh_03

Giữ camera ổn định

Bạn phải giữ cho camera không rung khi bạn hướng nó về phía mình. Bạn càng giữ camera ổn định, tấm ảnh chụp được càng hoàn hảo hơn.

Lấy lại tâm trạng

Bạn cần có tâm trạng tốt nếu muốn có những tấm ảnh “tự sướng” hoàn hảo. Tâm trạng rất quan trọng vì điều đó được thể hiện trên gương mặt bạn khi chụp ảnh.

Tập hợp mọi người xung quanh

Bạn hãy rủ mọi người cùng chụp ảnh “tự sướng”. Bạn sẽ thấy càng đông người, chụp ảnh càng vui.

Hãy tự tin 

Để có tấm ảnh “tự sướng” hoàn hảo, bạn không được tỏ ra ngại ngùng khi nhấn nút chụp trên máy ảnh hoặc điện thoại. Hãy chắc rằng bạn đã tự tin và sẵn sàng trước khi chụp nhé.
Anh_02

Góc chụp rất quan trọng

Hãy hướng camera về góc bên phải để có một tấm ảnh đẹp. Phụ nữ thường thích chọn góc chụp bên phải nên trước khi nhấn nút chụp, hãy thiết lập góc chụp của bạn nhé.

Làm vẻ mặt ngốc nghếch

Khi bạn tạo vẻ mặt ngốc nghếch một chút, nhìn các tấm ảnh của bạn sẽ rất dễ thương. Đôi khi, nụ cười với vẻ ngờ nghệch của bạn khi chụp ảnh có thể trở thành khoảnh khắc đáng nhớ.

Chụp ảnh không cần gương

Có rất ít người đủ tự tin chụp ảnh cho chính mình mà không cần có gương. Nhưng chụp ảnh không có gương mới là cách hiệu quả nhất để có những bức ảnh “tự sướng” hoàn hảo.

Chú ý đến chế độ chỉnh sửa ảnh 

Nếu bạn muốn mình nhìn thật xinh đẹp trong các tấm ảnh, bạn nên chú ý đến việc chọn chế độ chỉnh sửa chúng.
Ảnh_05
 
 
 
 

Nguồn tin: thegioivanhoa