Tạo dáng cặp đôi chụp ảnh gợi cảm tuyệt đẹp

Tạo dáng cặp đôi chụp ảnh gợi cảm tuyệt đẹp
Chắc chắn bạn sẽ ganh tỵ đến chết khi xem bộ ảnh cùng câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào của cặp đôi này cho mà xem.
Từ trước đến nay, nhắc đến khái niệm "bộ ảnh giường chiếu", trong đầu chúng ta sẽ ngay lập tức hiện lên những bộ ảnh với các kiểu tư thế nóng bỏng và vô cùng khiêu khích. Thậm chí, có thể là dung tục. Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây, tần suất những "bộ ảnh giường chiếu" theo kiểu... đẹp thật sự - càng ngày càng dày đặc. Những bộ ảnh này thường toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ (tất nhiên!) nhưng không hề bị phô phang, vô duyên và khiến người xem khó chịu. Ngược lại, bạn thậm chí còn chẳng thể rời mắt khỏi những bộ hình này bởi các bức hình không chỉ quá sức đẹp, mà còn cực kỳ tình cảm và ngọt ngào.
Mới đây, trên trang cá nhân của Kính O Tròng – một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng ở Sài Gòn, người từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh tình yêu cho các cặp đôi – đã đăng tải một album ảnh thu hút hơn một nghìn lượt thích. Trong ảnh là những khoảnh khắc vô cùng thân mật của một cặp đôi chàng Tây – nàng... Trung Quốc nhưng sống ở Việt Nam từ nhỏ. Dù cách tạo dáng cũng như trang phục của cặp đôi này khá sexy và bạo dạn, nhưng không hề mang lại cảm giác phản cảm, mà còn khiến người xem thêm rung động trước tình yêu mà họ dành cho nhau qua những cái ôm chặt, những nụ hôn đầy cảm xúc được thể hiện trong từng tấm ảnh.
cap-doi
 
Rất nhiều người đã không giấu được sự ngưỡng mộ trước bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi này. Các bạn trẻ liên tục tag tên người yêu vào với mong muốn mình cũng sẽ có được bộ ảnh tình cảm như vậy. Tò mò trước tình yêu của hai nhân vật chính, chúng tôi đã ngay lập tức kết nối với cô gái trong ảnh và được biết thêm về câu chuyện tình yêu đằng sau những tấm hình ngọt ngào của họ.
 
cap-doi
Bộ ảnh đã thu hút cả nghìn lượt like cũng như những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.  
Được biết, nàng là Janny Chang, một cô gái người Việt gốc Hoa sinh năm 1991, cung Song Ngư. Còn chàng là Michal, người Thụy Sỹ, sinh năm 1977, cung Ma Kết. Hai người đến với nhau trong hoàn cảnh khá trớ trêu. Lúc ấy, cả hai chỉ là bạn, mặc dù Michal đã thích thầm Janny từ lâu. Rồi ngay lúc Janny bị người yêu cũ "cắm sừng", thì hính Michal đã luôn là người ở bên cạnh an ủi, tâm sự, xoa dịu nỗi đau của cô. Khi cô ở Việt Nam, thì anh không ngần ngại bay về liên tục để quan tâm và động viên Janny. Sự kiên nhẫn đó đã làm Janny mềm lòng và không lâu sau, hai người chính thức trở thành một cặp.
Tình yêu của họ tràn ngập những lời bay bổng, những khoảnh khắc lãng mạn. Trong mắt Janny, Michal luôn là một người đàn ông yêu thương và chiều chuộng cô nhất. Kể cả việc cách xa nửa vòng Trái Đất cũng không thể ngăn cản được tình yêu của anh dành cho cô. "Dù cách từ 15 đến 18 tiếng đồng hồ bay, nhưng cứ cuối tuần là anh lại bỏ hết công việc để về Việt Nam. Anh không để mình phải lo lắng bất cứ thứ gì hết. Những gì anh ấy làm cho mình thật sự rất tuyệt vời và mình không thể nói được rằng mình hạnh phúc đến thế nào" - Janny tự hào chia sẻ. 
cap-doi
cap-doi
Cặp đôi rất hợp nhau ở nhiều điểm, đặc biệt là sở thích đi du lịch, nấu ăn và bao gồm cả việc nói những lời ...sến sẩm. Có thể không ngoa khi bảo rằng, Michal đích thị là "người yêu nhà người ta", khi hầu như ngày nào khi Janny ngủ dậy cũng đều nhận được những tin nhắn ngọt như đường của anh chàng. Mỗi khi được ở bên nhau, tối nào Michal cũng bôi kem dưỡng cho bạn gái và còn "hôn chân nàng chùn chụt". Rồi cô kể thêm về cái lần mà anh cầu hôn, cô đã "giả vờ" đặt điều kiện rằng: Khi nào anh về Việt Nam sống 2 năm rồi mới nhận lời. Vậy là hôm sau, anh thông báo ngay lập tức là anh đã chuyển công việc về hẳn Việt Nam. Đến lúc đó, Janny đã biết chắc, đây chính xác là người đàn ông cả đời của mình.
 
cap-doi
cap-doi
cap-doi
Cũng nhờ có Michal mà cô đã quên hẳn câu chuyện tình cũ đầy đau buồn và vững tin hơn vào tình yêu, cuộc sống. Khi được hỏi, liệu rằng cô có sợ sẽ lại thất bại hoặc bị phản bội trong tình yêu lần nữa, thì cô chắc nịch: "Mình tin vào duyên số và sự sắp đặt của ông trời. Mình luôn sẵn sàng đón nhận mọi khó khăn. Cho nên hiện tại, mình chỉ biết là mình yêu người đàn ông này rất nhiều. Nhờ anh ấy mà mình biết được đâu là yêu thật sự. Mình chỉ cảm thấy tin yêu tuyệt đối, an toàn tuyệt đối, nên chưa từng một lần lo sợ rằng anh sẽ phản bội mình".
Hiện tại, cả hai đang tất bật lo cho đám cưới. Xin chúc cho Janny và Michal lúc nào cũng hạnh phúc như bây giờ. Hãy xem thêm một số hình ảnh đời thường khác của cặp đôi này nhé.
cap-doi
cap-doi
cap doi
cap-doi
Cặp đôi này rất thích đi du lịch cùng nhau.
 
cap-doi
Michal hôn chân bạn gái đầy tình cảm.
 
cap-doi
Anh cũng không ngần ngại bay nửa vòng Trái Đất chỉ để về ôm Janny như thế này đây.

cap-doi
Và Chủ Nhật này, họ sẽ chính thức trở thành vợ chồng.  
 

Nguồn tin: tintuc.vn