Đèn flash - 'kẻ' khiến ta "muối mặt"

Đèn flash - 'kẻ' khiến ta "muối mặt"
vuanhiepanh.com Nhiều khi dùng flash lợi bất cập hại, đây là vì ví dụ để chúng ta rút kinh nghiệm
Áo váy, đặc biệt là các kiểu sơ mi voan, lụa mỏng màu đen, trắng hay in họa tiết nhí đang là những item rất hot với teen hiện nay. Tuy nhiên, chúng mình nên cẩn thận khi chọn mua kiểu áo này bởi chúng rất dễ khiến bạn bị phô nội y hay trở nên bất lịch sự khi ra ngoài nắng hoặc dưới ánh sáng chói. Hãy mặc thử, xoay đi xoay lại trước gương và đứng ra ngoài ánh sáng mặt trời để kiểm định độ xuyên thấu của chúng hoặc mặc kèm áo ống bên trong. Điều này không thừa chút nào đâu bởi đã có rất nhiều xì ta gặp sự cố với những trang phục mỏng kiểu này rồi đấy.
Daisy Love chọn nội y khá ẩu, nếu chiếc bra kia là màu đen thì khi gặp ánh đèn flash, chắc nó sẽ không bị phô như thế này.
Kimberly Wyatt cao hứng tung chân khiến ai nấy đều biết cô nàng chọn underwear màu tối.
Miếng dán ngực là phụ kiện làm đẹp yêu thích của rất nhiều sao ngoại khi mặc váy mỏng, hở. Naomi Watt không lường trước được rằng dưới ánh sáng mạnh, lớp vải áo mỏng kia không thể che giấu được 2 "bông hoa" màu sáng.
Bra màu nude lộ rõ sau lớp áo mỏng của Emma Roberts khi những ống kính chĩa vào.
Miếng dán ngực làm bộ váy tuyệt đẹp của Hayden Panettire trở nên vô duyên.
Miley Cyrus bị phát hiện dùng miếng dán silicone.
Những miếng dán đầu ngực chất liệu silicone có độ bóng nên rất dễ bắt sáng, vì thế, cho dù có ẩn sau lớp áo, nó vẫn dễ dàng lộ tẩy khi người mặc đứng trước nguồn sáng trực diện.
Rihanna lấp ló nội y màu hồng.
Từng đường nét trong bộ suits màu nude của Kristen Stewart được soi rõ khi cô nàng bước chân trên thảm đỏ.