Bí kíp chụp ảnh chân dài như người nổi tiếng

Bí kíp chụp ảnh chân dài như người nổi tiếng
vuanhiepanh.com Thân hình cân đối với đôi chân dài miên man là đặc trưng của các sao nữ và cũng chính là niềm ao ước của nhiều chị em. Nhìn vào mỗi shoot hình, không ít người phải trầm trồ và ao ước có được thân hình chuẩn cùng cặp chân dài như các mỹ nhân. Nhưng trên thực tế, mọi cô gái đều có thể sở hữu đôi chân dài miên man khi lên ảnh. Vậy làm sao họ có thể “hô biến” từ chân ngắn thành chân dài khi lên hình mà chẳng cần sự can thiệp của công nghệ hay dao kéo? Tất cả đều có những bí quyết riêng, đáng để cho chị em học hỏi và áp dụng. Dưới đây là mẹo chụp ảnh giúp chân dài miên man như sao mà bất cứ nàng nào cũng có thể áp dụng.
 

1. Tạo dáng kiểu vừa đi vừa chụp

Đây là phong cách đang được các ngôi sao áp dụng nhiều nhất trên instagram. Bắt nguồn từ cách đi catwalk của người mẫu trên sàn diễn và trong tạp chí, phong cách như thể đang sải bước và bất ngờ bị chụp được lòng rất nhiều cô gái. Khi đang bước đi, thân mình con người hơi ưỡn ra phía trước, đôi chân sẽ được kéo căng hơn và khi lọt vào ống kính, đôi chân tự khắc dài ra.
Angela Phương Trinh áp dụng mẹo này mỗi khi chụp ảnh.
Chẳng cần cầu kỳ trong việc tạo dáng, việc các bạn gái cần làm là sải bước một cách tự nhiên và tự tin để ống kính tự động chụp lại khoảnh khắc ấy. Thế là các cô gái đã có được một shoot hình cực chất với đôi chân dài miên man như Á hậu Huyền My.
Là một biểu tượng thời trang và luôn chú trọng đến hình ảnh, Tóc Tiên rất biết cách tạo dáng trước ống kính.
Với kiểu tạo dáng này, dù chụp ở mọi góc độ như chính diện, từ phía sau, ngang, nghiêng... vẫn sẽ cho ra một bức hình cực “nghệ” và đẹp lung linh.

2. Bắt chéo chân khi chụp ảnh

Đây là cách tạo dáng phổ biến nhất của các sao nữ. Từ những bức ảnh thường ngày cho đến các event quan trọng, cách này luôn được mang ra để áp dụng. Bí mật ở đây nằm ở chỗ, khi để bắt chéo chân, đôi chân của bạn sẽ trông nhỏ hơn đáng kể, phần chân gần với ống kính hơn vì thế sẽ dài hơn so với thực tế. Và kết quả là, các nàng dù có "nấm lùn" đến đâu thì chân cũng sẽ tự động dài ra một đoạn kha khá.
Với kiểu tạo dáng bắt chéo chân, các sao nữ thường để một chân hờ ra trước và hơi khuỵu một chút để có được một bức hình dịu dàng, trong sáng.
Cũng với kiểu đó, những cô nàng cá tính hơn lại bắt chéo chân hẳn sang tạo nên nét nghịch ngợm đáng yêu.
Phạm Hương lại thích để thẳng một chân ra phía trước khi chụp ảnh. Cách chụp này mang lại phong thái tự tin và trưởng thành hơn.

3. Chụp từ dưới lên trên

Cũng có tác dụng như cách tạo dáng bắt chéo chân, cách này giúp đôi chân của các đả nữ đứng sát với ống kính hơn. Và tất nhiên, những sao nữ xinh đẹp sẽ có ngay một bức hình ưng ý với đôi chân dài miên man và phong cách tạo dáng cực chất. Nếu sợ bị hớ vì khuôn mặt sẽ mất đi vẻ V-line, hãy cúi nhẹ mặt xuống và nhìn vào ống kính.
Trong khung cảnh cực chất, Huyền My tạo dáng kiểu cool ngầu với set đồ minimalist. 
Cô nàng thành viên của nhóm nhạc đình đám T-ara tạo dáng dịu dàng bên gốc cây và hơi nhìn xuống ống kính.
Dù ở góc độ nào thì kiểu chụp từ dưới lên trên cũng khiến đôi chân dài ra không ít. 

4. Diện đồ ton-sur-ton

Những set trang phục đơn màu hay chỉ có một loại họa tiết là lựa chọn tối ưu cho bạn gái khi tìm cách để giúp đôi chân trông dài hơn. Bên cạnh đó, những bộ đồ với các item rời nhưng họa tiết lại giống hệt nhau còn giúp cho người mặc khẳng định được gu thẩm mỹ tinh tế vượt trội.
Tóc Tiên nổi loạn, tinh nghịch trong cả cây hoa trắng trên nền vải đen. Chiếc quần ống lửng càng khiến đôi chân trông dài hơn khi cô diện đồ. Giày lười và túi xách mang lại vẻ trẻ trung, thoải mái.
Còn Emily, nữ ca sỹ lại chọn phong cách trưởng thành mạnh mẽ với họa tiết chấm bi và style menswear. Để kéo dài đôi chân, các nàng hãy học tập Emily, đi giày cao gót thay cho giày đế bệt.

5. Mặc quần cạp cao

Chẳng phải do may mắn mà những chiếc quần, váy cạp cao được ưa chuộng và trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ các chị em. Tác dụng kéo dài chân của item này được khẳng định ở bất cứ nơi đâu. Nếu đang phải vật lộn cho việc chọn đồ nhằm tôn dáng, hãy mặc ngay một chiếc quần cạp cao. Ngay lập tức, đôi chân của bạn sẽ dài ra một cách bất ngờ.
Với quần dài cạp cao màu neon, Phạm Hương kết hợp với áo sơ mi trắng mỏng nhẹ. Chiếc áo được sơ vin vừa phải giúp cô tự tin thả dáng.
Một sự kết hợp tinh tế giữa quần short cạp cao với hot-item hè này: croptop. Hai item phối hợp ăn ý giúp tôn lên vóc dáng và tăng thêm chiều cao cho An Japan khi đi chơi hay chụp ảnh.
Khi diện quần cạp cao, các nàng nhớ chú ý luôn sơ vin áo vào trong và để lộ phần cạp ra bên ngoài. Nhờ thế đôi chân mới “tự động” dài ra và cũng giúp cho set đồ thêm phần cá tính.
 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh