HỌC CÁCH SELFIE CHẤT NHƯ GÁI TÂY

HỌC CÁCH SELFIE CHẤT NHƯ GÁI TÂY
vuanhiepanh.com Khác vói phong cách chụp ảnh dễ thương, nữ tính của các cô gái châu Á, những cô nàng phương Tây thường selfie đơn giản nhưng lại thể hiện sự cá tính, quyến rũ. Cùng học hỏi phong cách của các nàng phương Tây đê có những bức ảnh tự sướng thật chất nhé.
Nếu như những cô nàng châu Á thích chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, dễ thương và trong sáng thì những cô gái phương Tây lại ưa chuộng kiểu chụp hình cá tính, mang hơi hướng gợi cảm, quyến rũ nhiều hơn.


Những cô nàng châu Á ưa thích kiểu chụp hình và trang điểm tự nhiên trong sáng. (Ảnh: Internet)



Thì những cô nàng châu Âu lại thích kiểu khoe vẻ đẹp quyến rũ. (Ảnh: Internet)
Từ cách trang điểm của những cô nàng châu Á, ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy đại đa số mọi người thích khoe làn da trắng hồng, gương mặt V-line, đôi mắt to tròn, ngây thơ, trẻ trung.
Còn những phụ nữ phương Tây thì sao? Các cô gái châu Âu lại cực thích trang điểm theo kiểu tạo khối, nhấn mạnh vào đôi mắt hoặc đôi môi gợi cảm.


Các cô gái châu Á thường thích kiểu chụp hình dễ thương, xinh đẹp có phần đáng yêu.(Ảnh: Internet)
Trong khi các cô gái châu Á chuộng kiểu chụp hình với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho thật lung linh, thì những cô nàng châu Âu lại thích những bức hình tự nhiên, khoe được góc cạnh khuôn mặt cá tính, đôi mắt màu xanh cuốn hút…
 




Với kiểu tạo dáng tự nhiên, trang điểm gương mặt góc cạnh luôn là lựa chọn số 1 của các nàng phương Tây. (Ảnh: Internet)
 
Nếu để ý, bạn sẽ thấy rằng những cô nàng phương Tây thích những kiểu tạo dáng tự nhiên, không quá chải chuốt và cầu kì. Mái tóc hơi rối, gương mặt trang điểm kĩ, tập trung vào đôi mắt sâu đen láy nhưng lại vẫn tự nhiên không quá cầu kì.
Vậy muốn có những bức ảnh đẹp lung linh mà lại chất “phát ngất” như những nàng châu Âu thì bạn cần phải làm gì?
Học hỏi gái Tây phong cách chụp ảnh “tự sướng” chất phát ngất


Cô gái có làn da nâu, đôi môi dày, gương mặt góc cạnh lại cực kì được yêu thích tại trời.(Ảnh: Internet)
Hãy trang điểm theo phong cách tạo khối, để gương mặt bạn có những góc cạnh sắc nét hơn. Hãy tạo cho khuôn mặt bạn có điểm nhấn đặc biệt như mắt hoặc môi.
Hãy bỏ qua những kiểu tạo dáng chụp ảnh dễ thương, mà nhớ rằng mọi thứ càng tự nhiên sẽ càng quyến rũ và cuốn hút. Nhưng đừng để sự tự nhiên nó trở thành… lôi thôi bạn nhé.

Nguồn tin: yan.vn