Bí quyết chụp ảnh cực xinh qua điện thoại.

Bí quyết chụp ảnh cực xinh qua điện thoại.
vuanhiepanh.com: Có thể bạn xinh đẹp ở bên ngoài nhưng chưa chắc khi chụp hình bạn đã đẹp. Và người đẹp ảnh đôi khi lại không thuộc về những cô gái sắc nước hương trời. Có nhiều cách để tác động và thay đổi. Hãy ghi nhớ 7 cách sau đây, chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh tuyệt đẹp.

1. Trang điểm vừa đủ

Hãy xử l‎ý bất cứ thứ gì bạn cảm thấy chưa hoàn thiện trên da của mình. Nếu bạn muốn da của bạn trông thật hấp dẫn, hãy sử dụng phấn nền dạng lỏng và phấn phủ ánh hồng, cũng có thể thêm một chút phấn màu nếu bạn cảm thấy da của bạn quá trắng trong bức ảnh.
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 1
Amanda Bellucco, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại New York khuyên rằng: chụp ảnh có chiều hướng làm nhạt đi những thứ như màu môi, má hồng, và đặc biệt là make-up mắt, vậy không có gì phải lo lắng với việc trang điểm đậm hơn một chút ở những vùng này.
2. Tạo dáng che khuyết điểm
Nếu bạn có đôi môi mỏng, hãy tách chúng ra một chút và thổi nhẹ hay nói cách khác hãy cong môi lên một chút để tạo nên hiệu ưng đôi môi dày hơn, đây là lời khuyên của siêu mẫu thế giới Sarah Ingle. Với khuôn mặt tròn, bạn nên tránh đối diện với camera, thay vào đó hãy nghiêng đầu về một phía một chút. Nếu bạn có chiếc cằm ngắn hay chiếc mũi không cao, bạn nên hướng xương hàm về phía trước một chút và chụp ảnh từ phía trên xuống, như thế sẽ tạo ra khuôn hình cân đối.
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 2

3. Nụ cười quyến rũ của riêng bạn

Bạn đã bao giớ để ý các sao trên thảm đỏ với nụ cười luôn luôn không đổi lần này qua lần khác? “Bởi vì họ đã tìm ra nụ cười nào là hợp nhất với họ”, cựu mẫu quốc tế Tiffany Hendra chia sẻ. Hãy dùng điện thoại của bạn và chụp vài bức của mình cho đến khi bạn tìm ra một nụ cười của riêng bạn, cái mà bạn hài lòng nhất. Sự tập luyện sẽ mang đến sự hoàn hảo.
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 3

4. Hãy biểu cảm bằng đôi mắt

Hãy nhìn thử vào một vài bức ảnh người mẫu nổi tiếng từ New York hay Milan. Họ có thể là người Nga, người Mỹ hay Italia nhưng nhìn vào mắt họ xem bạn thấy gì? Những đôi mắt ấy có hút bạn vào bức ảnh hay không?. Bạn có thể làm được như thế bằng cách nhắm mắt, nghĩ tới một điều gì đó và mở ra ngay sau đó. Hiệu quả sẽ cực bất ngờ.
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 4

5. Cầm điện thoại thật chắc

Kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ của điện thoại có thể làm khó bạn khi cần giữ ổn định trong lúc chụp ảnh. Và một khi máy bị rung sẽ chỉ cho ra những bức hình mờ và nhòe. Phương pháp ổn định tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn là cầm chắc bằng cả hai tay bất kể theo chiều ngang hay chiều dọc. 
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 5

6. Sử dụng phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh

Luôn luôn chỉnh sửa. Chỉ đăng những bức ảnh đẹp nhất lên để chia sẻ và mọi người sẽ hưởng ứng bạn. Hãy cố gắng chỉnh sửa và chọn ra bức ảnh đẹp nhất mặc dù điều này đôi lúc cũng rất khó.
7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 6
Instagram, Camera360 Ultimate, Pro HDR Camera, Camera ZOOM FX, Camera ZOOM FX ...là các phần mềm chụp ảnh trên smartphone được nhiều người ưa chuộng hiện nay với nhiều chức năng mạnh mẽ, cung cấp hàng trăm kiểu chụp khác nhau với rất nhiều hiệu ứng cho người dùng lựa chọn.

7. Chọn smartphone có camera đẹp

7 bí quyết chụp hình cực xinh qua điện thoại - 7
Và cuối cùng, điều quan trọng nhất để có thể sở hữu những bức ảnh hoàn hảo chụp bằng di động chính là lựa chọn smartphone có camera “chuẩn”. Không phải cứ điện thoại đắt tiền như iPhone, Galaxy mới có thể chụp hình đẹp, thậm chí ở phân khúc giá rẻ vẫn có nhưng sản phẩm  sở hữu camera được MỌI NGƯỜI chuộng nhất hiện nay.

Nguồn tin: EVA.VN