Gặp nhiếp ảnh gia trước khi chụp ảnh cưới

Gặp nhiếp ảnh gia trước khi chụp ảnh cưới
vuanhiepanh.com Rất nhiều cô dâu thắc mắc tại sao họ lại phải có một buổi hẹn chụp hình trước khi bấm máy thực hiện một album. Chúng tôi nghĩ rằng, đó chính là cơ hội để bạn và nhiếp ảnh gia có cơ hội trò chuyện, làm quen và tìm ra được những tiếng nói chung về phong cách cũng như phục trang cho buổi chụp hình sắp tới, là dịp để mọi người cởi mở và hiểu nhau nhiều hơn
Trên phương diện là một nhiếp ảnh gia, người ta sẽ tìm thấy những điểm tương đồng, những câu chuyện hay sở thích để khiến bạn thoải mái, mỉm cười một cách tự nhiên nhất chứ không phải theo một phong cách cứng nhắc trong những album ảnh cưới mà bạn từng xem từ trước đến giờ.

Bạn có thể lúng túng khi gặp quá nhiều các studio với những lời mời gọi, những chương trình khuyến mãi khác nhau. Nhưng, mục tiêu chung của chúng ta là sẽ có những tấm hình để đời thật ấn tượng. Buổi hẹn chụp hình sẽ khiến bạn và nhiếp ảnh gia trở thành những người bạn. Và tất nhiên, những shoot hình trông thật tự nhiên sẽ ra đời khi tâm trạng bạn thật thoải mái, thư giản thay vì ngại ngùng, lo sợ.

Xem qua một vài bức ảnh của những cặp đôi trước cũng là một cách để bạn học hỏi nhiều điều. Từ đó, bạn có thể học hỏi được những tư thế, phong thái, sự kết hợp ra sao để chủ động hơn cho album của mình. Bạn có thể nhờ nhiếp ảnh gia tư vấn xem ở góc độ nào khuôn mặt của cả hai đẹp nhất, hay cái mũi của bạn hơi to, có cách nào để che đi nhược điểm đó?

Và cuối cùng, một trong những phần quan trọng không thể bỏ qua để hoàn thiện một album cưới đó chính là địa điểm chụp ảnh cưới. Chúng ta thường quen với việc lựa chọn những địa danh nổi tiếng, lộng lẫy mà hàng ngàn cặp đôi đã làm nên những shoot hình hoành tráng tại đó. Hình như vô tình các bạn đã bỏ quên những quán cà phê, những điểm hẹn quen thuộc mà cả hai đã cùng trải qua trong những tháng ngày yêu nhau. Tại chính nơi đây sẽ gợi cho hai bạn một cảm xúc nguyên vẹn ban đầu: cảm xúc thoáng qua của cuộc hẹn đầu tiên, những con đường mà cả hai cùng nắm tay đi cả tiếng đồng hồ vẫn không thấy mỏi, hay quán Bar – quán cà phê quen thuộc... Thậm chí những cặp yêu nhau từ thời còn áo dài – sơ vin vẫn có thể gợi nhớ lại những kỷ niệm nguyên sơ tại ngôi trường ngày nào. Hứa với bạn, sẽ có thật nhiều nụ cười và không ít những giọt nước mắt hạnh phúc trong ngày hôm đó.
anh-cuoi-dia-diem-
 
Bạn thấy đó, cảnh quan là một yếu tố làm nền cho shoot hình cưới của bạn, nó đóng một vai trò quan trọng nhưng không phải là nhân tố chính. Tất cả chỉ để tô điểm thêm cho hình ảnh của đôi uyên ương. Vì vậy, thay vì để những vẻ lộng lẫy của phong cảnh tại sao không để lại một dấu ấn bình yên và mộc mạc như tình yêu của cả hai? Hãy nhờ photographer tư vấn thật kỹ cho bạn nhé!

Nguồn tin: kenhcuoi.vn/