VUA NHIẾP ẢNH - VUA MÁY ẢNH
Kiến thức cô đọng - Chụp ảnh tài ba - Ảnh đẹp cự phách
Rss Feed

MẸO TRANG ĐIỂM KHI CHỤP ẢNH

Đăng lúc: . Đã xem 2958 - Người đăng bài viết: Phạm Hải Đăng
Chuyên mục : Trang điểm
MẸO TRANG ĐIỂM KHI CHỤP ẢNH

MẸO TRANG ĐIỂM KHI CHỤP ẢNH

Nếu bạn là cô nàng thích chụp ảnh tự sướng hãy cùng làm đẹp mách bạn bí quyết trang điểm giúp khuôn mặt ăn ảnh hơn bao giờ hết.

 

1. Làn da rạng ngời

 
Đầu tiên, bạn cần một lớp kem lót vừa để bảo vệ làn da của bạn vừa giúp lớp phấn bám đều và lên màu đẹp hơn. Sau đó, dùng mút trang điểm thoa đều kem nền lên da và đừng quên phần cổ của bạn ! Cuối cùng là đánh phấn, nên chọn tone phấn đừng khác xa quá nhiều xo với tone da của bạn, một cút màu đồng sẽ khiến khuôn mặt bạn sáng và tươi trẻ hơn rất nhiều. Vậy là làn da của bạn đã sẵn sàng tỏa sáng !
 
Trang điểm chụp ảnh
 

 2. Bờ môi gợi cảm

 
Tất cả những gì bạn cần là bút kẻ viền môi, thỏi son yêu thích của bạn và một thỏi son bóng. Kẻ viền đôi môi của bạn bằng màu son yêu thích, đường viền môi nên chùm ra ngoài viên môi thực của bạn để đôi môi trông đầy đặn quyến rũ hơn. Bây giờ thận cẩn thận tô son lên môi của bạn. Nếu bạn quá tay dùng nhiều son, đừng lo lắng tẩy hết đi làm lại mà chỉ cần lấy 1 tờ giấy ăn rồi khẽ bậm môi bạn vào là có thể lấy đi hết phần son thừa. Cuối cùng, thoa một lớp son bóng mỏng từ lòng môi ra đến viền môi và bạn đã có một đôi môi căng mọng ngọt ngào rồi.
 
Trang điểm chụp ảnh
 

 3. Chiếc mũi hoàn hảo

 
Nhiều bạn lo ngại rằng việc đánh highlight mũi quá phức tạp để thực hiện tại nhà nhưng thực ra đây là kĩ thuật rất đơn giản. Dùng kem hoặc phấn highlight đánh một đường dọc sống mũi, tán đều rồi dùng phấn tone nâu đánh đều hai bên cánh mũi, đánh đậm dần đến hai bên đầu mắt.
 
Trang điểm chụp ảnh
 

 4. Đôi mắt hút hồn

 
Đầu tiên, thoa kem che khuyết điểm cho phần bọng mắt hoặc quầng thâm dưới bầu mắt. Sau đó, kẻ viền mắt dưới bằng chì kẻ mắt trắng, điều này sẽ làm đôi mắt bạn trở nên to hơn, nhưng bạn nên kẻ mỏng thôi nếu không muốn đôi mắt mình giống nhân vật hoạt hình Nhật Bản. Sau khi kẻ viền mắt trên với màu chì đen, bạn nên dùng phấn mắt màu đồng cho bầu mắt bởi màu đồng phù hợp với mọi loại da và cũng tạo điểm nhấn cho đôi mắt bạn. Đánh nhấn vùng 2 mí bằng màu nâu đồng đậm hơn màu bạn dùng để đánh bầu mắt để tạo được hiệu ứng đa chiều và làm mắt bạn long lanh hơn.
 
Trang điểm chụp ảnh
 

 5. Bộ lông mi cong vút

 
Nếu bạn không có lông mi dài hoặc bộ lông mi của bạn quá thưa, đừng lo lắng. Dùng lược chải mi chải đều mi của bạn rồi dùng dụng cụ kẹp mi uốn cong mi nó. Sau đó, dùng mascara chuốt đều mi hướng về phía bầu mắt, bạn có thể chuốt mascara hai lần để mi dày hơn. Dừng quên phần mi dưới, nếu bạn lo lắng chuốt mi dưới sẽ làm dính mascara lên gò má thì đừng lo, dùng một mẩu giấy ăn chèn dưới phần mi cần chuốt và bạn hoàn toàn không còn lo sợ điều đó nữa.
 
Trang điểm chụp ảnh
 
 6. Làm nổi bật phần xương gò má
 
Gò má cao, tự nhiên luôn khiến khuôn mặt trông gợi cảm, tinh tế và quyến rũ. . Tất cả những gì bạn cần làm là đó sử dụng phấn highlight màu ánh sáng đánh một đường lên mép trên xương gò má của bạn, bắt đầu từ đỉnh của gò má của bạn và kéo dài đến chân tóc. Tiếp theo, dùng phấn màu nâu tối tán đều từ  phần má dọc theo viền xương gò má dưới đến chân tóc và bạn đã có đôi gò má cao hơn ngay lập tức mà lại vô cùng tự nhiên.
 
Bí quyết trang điểm

 



Nguồn tin: Lamdeptoday.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Được đánh giá 5/5

Ý kiến bạn đọc

 
Close